Quyết Đấu - A Fighting Man Việt Sub (2014)RSS Quyết Đấu - A Fighting Man Việt Sub (2014)
Quyết Đấu - A Fighting Man
Diễn viên: Dominic Purcell, Kim Coates, James Caan
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai người đàn ông cùng đến và chiến đấu trong một trận đấu boxing quan trọng. Nhưng khi đến đây, họ nhận ra rằng cuộc chiến này sẽ thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi.
Kiếm Vũ: Thời Đại Sát Thủ Reign Of Assassins.Diễn Viên: Jung Woo Sung,Dương Tử Quỳnh,Từ Hy Viên,Ngô Bội Từ,Lâm Hy Lôi

Kiếm Vũ: Thời Đại Sát Thủ Reign Of AssassinsThuyết Minh Năm: 2010

Kiếm vũ giang hồ kể về câu chuyện rượt đuổi truy sát của nữ sát thủ Lôi Bút có mối thù ‘không đội trời chung’ với Tằng Tịnh. Tuy nhiên, nhân vật hiệp khách này đã rút khỏi giang hồ và kết hôn với 1 chàng thư sinh ‘chân yếu tay mềm’ A Thịnh. Để chống trả lại âm mưu của sát thủ và bảo vệ người chồng vô can, Tằng Tịnh không quản hiểm nguy khó khăn, nhất quyết không chịu khuất phục kẻ địch.

Loạn Thế Nhi Nữ Shanghai Shanghai.Diễn Viên: Jung Woo Sung,Dương Tử Quỳnh,Từ Hy Viên,Ngô Bội Từ,Lâm Hy Lôi

Loạn Thế Nhi Nữ Shanghai ShanghaiViệt Sub Năm: 1990

Shanghai Shanghai, còn được gọi là Cuộc gặp gỡ Thượng Hải, là một bộ phim hành động Hồng Kông năm 1990 của đạo diễn Teddy Robin. Lấy bối cảnh Thượng Hải vào những năm 1930, bộ phim có sự tham gia của 2 ngôi võ thuật Hồng Kim Bảo và Nguyên Bưu

Lưỡi Gươm Máu Blades Of Blood.Diễn Viên: Jung Woo Sung,Dương Tử Quỳnh,Từ Hy Viên,Ngô Bội Từ,Lâm Hy Lôi

Lưỡi Gươm Máu Blades Of BloodViệt Sub Năm: 2010

Thiết lập ở Joseon thời đại thế kỷ 16 (1592) Hàn Quốc, "Giống như mặt trăng Trốn thoát khỏi các đám mây" chi tiết hoàn cảnh của người đàn ông từ tầng lớp thấp của xã hội, những người đấu tranh cho công bằng xã hội.

Kế Hoạch Bí Ẩn: Kung Fu Jungle Kung Fu Killer: Last Of The Best.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Vương Bảo Cường,Bạch Băng

Kế Hoạch Bí Ẩn: Kung Fu Jungle Kung Fu Killer: Last Of The BestThuyết Minh Năm: 2014

Kungfu Jungle nói về Phong Vu Tu (Vương Bảo Cường đóng) – một tên sát thủ độc ác khét tiếng truy lùng khắp Hong Kong để săn đuổi, giết hại các cao thủ võ lâm và thường để lại một ám khí đánh dấu sau mỗi án mạng. Những vụ án liên tiếp xảy ra khiến cho Hồng Kông rơi vào tình trạng vô cùng hỗn loạn, người người nhà nhà đều lo sợ.

Unknown2020-02-26 06:46:54

Quyết Đấu - A Fighting Man Việt Sub (2014)

hai người đàn ông cùng đến và chiến đấu trong một trận đấu boxing quan trọng nhưng khi đến đây họ nhận ra rằng cuộc chiến này sẽ thay đổi cuộc sống của họ mãi mãiquyết đấu,xem phim quyết đấu,download quyết đấu,xem online quyết đấu hd,xem quyết đấu nhanh,tai phim quyết đấu,a fighting man,xem phim a fighting man,download a fighting man,xem online a fighting man hd,xem a fighting man nhanh,tai phim a fighting man,dominic purcell,kim coates,james caan