Raya Và Rồng Thần Cuối Cùng - Raya And The Last Dragon Thuyết Minh (2021)RSS Raya Và Rồng Thần Cuối Cùng - Raya And The Last Dragon Thuyết Minh (2021)
Raya Và Rồng Thần Cuối Cùng - Raya And The Last Dragon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: là phim Hoạt Hình – Phiêu Lưu do TVHAY thực hiện thuyết minh Từ vương quốc Kumandra, một nữ chiến binh đơn độc đã hợp tác cùng 1 nhóm lạc quẻ trong thử thách tìm kiếm con rồng cuối cùng, tạo ra sự đoàn kết và mang ánh sáng đến vương quốc của họ 1 lần nữa.
Tayo: Sứ Mệnh Ace The Tayo Movie: Mission Ace.Diễn Viên: Aramis Merlin,Clarissa Hoffmann,Patricia Kalis

Tayo: Sứ Mệnh Ace The Tayo Movie: Mission AceThuyết Minh Năm: 2016

Cùng khám phá một hành trình mới cùng xe buýt Tayo – người bạn quen thuộc của các bạn nhỏ. Cậu bé Duri vô tình làm mất chiếc xe Ace đồ chơi yêu thích. Xe buýt nhỏ Tayo đã đồng hành cùng Duri và khám phá ra một thế giới đồ chơi bất ngờ. Tuy nhiên, Ace lại đang gặp nguy hiểm trong thế giới đó. Liệu xe buýt Tayo và Duri có giải thoát được Ace?

Thỏ Peter Peter Rabbit.Diễn Viên: Margot Robbie,Sam Neill,Daisy Ridley,Elizabeth Debicki

Thỏ Peter Peter RabbitThuyết Minh Năm: 2018

Được chuyển thể từ bộ truyện thiếu nhi kinh điển “The tale of Peter Rabbit” của nhà văn Beatrix Potter, phim kể về một chú thỏ cứng đầu cố gắng lẻn vào vườn rau của bác nông dân. Đây cũng là bộ phim hoạt hình chủ đề động vật thứ hai của Sony Animation sau Open Season.

Những Quả Trứng Eggs.Diễn Viên: Margot Robbie,Sam Neill,Daisy Ridley,Elizabeth Debicki

Những Quả Trứng EggsViệt Sub Năm: 2021

Khi Take-it đánh cắp nguồn cung cấp Trứng Phục sinh năm nay, một nhóm nhân vật ngẫu nhiên đã kết hợp lại với nhau và tìm cách lấy lại những gì đáng ra của họ. Họ gắn bó với nhau trong suốt cuộc hành trình và khám phá cách đối mặt với nỗi sợ hãi của họ.

Gấu Đỏ Biến Hình Turning Red.Diễn Viên: Margot Robbie,Sam Neill,Daisy Ridley,Elizabeth Debicki

Gấu Đỏ Biến Hình Turning RedThuyết Minh Năm: 2022

từ Disney và Pixar kể về Mei Lee, cô bé 13 tuổi tự tin và ngổ ngáo với những sự hỗn loạn của tuổi mới lớn. Mẹ của Mei luôn cố gắng bảo bọc và ở bên cạnh con gái mọi lúc mọi nơi, khiến cô bé cảm thấy như một thảm hoạ vậy.

Unknown2021-11-22 17:01:58

Raya Và Rồng Thần Cuối Cùng - Raya And The Last Dragon Thuyết Minh (2021)

là phim hoạt hình 8211 phiêu lưu do tvhay thực hiện thuyết minh từ vương quốc kumandra một nữ chiến binh đơn độc đã hợp tác cùng 1 nhóm lạc quẻ trong thử thách tìm kiếm con rồng cuối cùng tạo ra sự đoàn kết và mang ánh sáng đến vương quốc của họ 1 lần nữaraya và rồng thần cuối cùng,xem phim raya và rồng thần cuối cùng,download raya và rồng thần cuối cùng,xem online raya và rồng thần cuối cùng hd,xem raya và rồng thần cuối cùng nhanh,tai phim raya và rồng thần cuối cùng,raya and the last dragon,xem phim raya and the last dragon,download raya and the last dragon,xem online raya and the last dragon hd,xem raya and the last dragon nhanh,tai phim raya and the last dragon