Revisions - Những Đứa Trẻ Của Lời Tiên Tri Việt Sub (2019)RSS Revisions - Những Đứa Trẻ Của Lời Tiên Tri Việt Sub (2019)
Revisions - Những Đứa Trẻ Của Lời Tiên Tri
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngày còn nhỏ, Daisuke Dojima đã từng bị bắt cóc, sau đó được một cô gái kì lạ giải cứu và nói những lời tiên tri ấy với cậu. Thế nhưng không ai tin lời cậu nói cả. Dù vậy cậu vẫn tin theo lời tiên tri ấy dù cho người khác có nói gì.
Thế Giới Gia Tốc Accel World

Thế Giới Gia Tốc Accel WorldViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Bối cảnh diễn ra vào năm 2046. Cậu Haruyuki Arita cảm thấy mình luôn bị xã hội hắt hủi. Tủi thân với thực tại, cậu đi tìm cảm giác hơn người trong thế giới game ảo. Tất cả đã thay đổi khi cậu gặp Kuroyuki Hime, cô gái nổi tiếng nhất của trường. Kuroyuki Hime đã đưa cậu vào Thế giới gia tốc qua một chương trình gọi là Brain Burst.

Togainu No Chi Blood Of The Reprimanded Dog

Togainu No Chi Blood Of The Reprimanded DogViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Vài năm sau khi chiến tranh thế giới thứ III, hay còn gọi là Cuộc Phân chia thứ III, một tổ chức tội phạm được gọi là Vischio đã nắm được quyền điều khiển của thành phố hoang tàn Toshima (trước đây là Tokyo), nơi mà họ tổ chức cuộc đấu tên là “Igura”. Nam nhân vật chính Akira bị buộc tội oan, sau khi bị bắt đã có một người phụ nữ bí ẩn đưa ra đề nghị sẽ trả cho cậu tự do, nếu cậu đồng ý tham gia Igura và đánh bại kẻ mạnh nhất: Il-re.

Unknown2019-02-10 06:55:24

Revisions - Những Đứa Trẻ Của Lời Tiên Tri Việt Sub (2019)

ngày còn nhỏ daisuke dojima đã từng bị bắt cóc sau đó được một cô gái kì lạ giải cứu và nói những lời tiên tri ấy với cậu thế nhưng không ai tin lời cậu nói cả dù vậy cậu vẫn tin theo lời tiên tri ấy dù cho người khác có nói gìrevisions,xem phim revisions,download revisions,xem online revisions hd,xem revisions nhanh,tai phim revisions,những đứa trẻ của lời tiên tri,xem phim những đứa trẻ của lời tiên tri,download những đứa trẻ của lời tiên tri,xem online những đứa trẻ của lời tiên tri hd,xem những đứa trẻ của lời tiên tri nhanh,tai phim những đứa trẻ của lời tiên tri