Robotech - The Shadow Chronicles Việt Sub (1972)RSS Robotech - The Shadow Chronicles Việt Sub (1972)
Robotech - The Shadow Chronicles
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1972
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Scott Bernard đã bảo vệ Trái đất, cứu sống loài người trước sự tấn công của người ngoài hành tinh bí ẩn Invid. Bây giờ, anh trở lại trên một con tàu và cố gắng vượt qua được thực tại phũ phàng, người đàn bà mà anh hết lòng yêu thương lại là người ngoài hành tinh. Nhưng khi rắc rối cũ chưa qua, rắc rối mới lại tới.
Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 3 Shrek The Third

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 3 Shrek The ThirdViệt Sub Năm: 2007

Sau khi trở thành một phò mã (chẳng lấy gì làm khôi ngô tuấn tú) bên cạnh nàng công chúa Fiona (đã mất đi vẻ mỹ miều ngày nào), Shrek phải nghiêm túc nhận ra và gánh vác những trách nhiệm mới mà cuộc sống mang lại: trách nhiệm của một vị vua trong tương lai và trách nhiệm của người chồng chăm lo cho cuộc sống gia đình.

Đậu Phúc Tu Tiên Tofu.Diễn Viên: Phó Bác Văn,Quỷ Quan Lâm,Trần Bội Tư

Đậu Phúc Tu Tiên TofuThuyết Minh Năm: 2017

Anh chàng Đậu Phúc 1 lòng tin rằng nếu kiên trì tu luyện thì loài Đậu sẽ có thể thành tiên. Thế nhưng, phàm là ai muốn luyện tiên thuật đó đều biến mất 1 cách kỳ lạ và không thể tin được, khiến việc tu tiên trở thành 1 điều không thể tưởng tượng được.

Kỵ Sỹ Bóng Đêm Trở Lại 1 Batman: The Dark Knight Returns Part 1.Diễn Viên: Peter Weller,Ariel Winter,Michael Emerson

Kỵ Sỹ Bóng Đêm Trở Lại 1 Batman: The Dark Knight Returns Part 1Việt Sub Năm: 2012

Đã một thập kỉ trôi qua kể từ lần cuối Bruce Wayne mặc trên mình bộ giáp batman, không chỉ mình anh mà nhiều siêu anh hùng khác đã bị ép buộc phải lui vào bóng tối. Chìm trong cơn hỗn loạn của "Middle Age", Bruce Wayne không còn cách nào khách ngoài việc đắm mình trong rượu và những chiếc xe thể thao đắt tiền. Tuy vậy, anh vẫn luôn đau đớn khi nhìn cảnh thành phố Gotham thân yêu đang dần rơi vào tay của những băng đảng tội phạm giết người mang tên The Mutants. Tình hình còn nghiêm trọng hơn khi

Unknown2020-07-05 12:32:59

Robotech - The Shadow Chronicles Việt Sub (1972)

scott bernard đã bảo vệ trái đất cứu sống loài người trước sự tấn công của người ngoài hành tinh bí ẩn invid bây giờ anh trở lại trên một con tàu và cố gắng vượt qua được thực tại phũ phàng người đàn bà mà anh hết lòng yêu thương lại là người ngoài hành tinh nhưng khi rắc rối cũ chưa qua rắc rối mới lại tớirobotech,xem phim robotech,download robotech,xem online robotech hd,xem robotech nhanh,tai phim robotech,the shadow chronicles,xem phim the shadow chronicles,download the shadow chronicles,xem online the shadow chronicles hd,xem the shadow chronicles nhanh,tai phim the shadow chronicles