Rosa Leigh - Root Việt Sub (2023)RSS Rosa Leigh - Root Việt Sub (2023)
Rosa Leigh - Root
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phần tiếp theo của Rosa Leigh, Bây giờ chúng ta xem Darkness là ai, Lilith và kế hoạch của cô ấy để nắm lấy đứa con của cô ấy, người có quan hệ họ hàng với Rosa Leigh. Nhưng điều đó sẽ không dễ dàng gì, vì cô ấy phải chiến đấu với kẻ thù mạnh nhất, Cha của đứa trẻ.
Hàm Cá Mập 3 Jaws 3-D

Hàm Cá Mập 3 Jaws 3-DViệt Sub Năm: 1983

Trung tâm “Sea World“ tại Florida mở ra một nơi thu hút khách du lịch mới có tên “Undersea Kingdom”. Không lâu sau, một thợ lặn của trung tâm tên Shelby Overman đã mất tích và nhóm của Michael cùng Kathryn đã quyết định đi vào khu “Undersea Kingdom” để tìm hiểu mọi chuyện.

Kẻ Cuồng Sát The Summer Of Massacre

Kẻ Cuồng Sát The Summer Of MassacreViệt Sub Năm: 2011

While out for a jog, Chris is mugged and knocked out by three thugs. When the now disfigured Chris awakens, he (apparently suffering from brain damage incurred from being beaten) embarks on a killing spree, butchering everyone he comes across with whatever objects he can get his hands on. When he finally returns home, Chris discovers the three robbers from earlier have broken in, so he shoots two of them, tortures the third to death, and commits suicide by ripping his own mutilated face off

Đầm Lầy Ma Quái Muck.Diễn Viên: Jaclyn Swedberg,Kane Hodder,Lauren Francesca

Đầm Lầy Ma Quái MuckThuyết Minh Năm: 2015

Làm thế nào để trốn thoát khỏi mội thế lực ‘bí ẩn’, làm thế nào để sống sót và tìm ra sự thật về những khuất tất đằng sau những cuộc rượt đuổi dường như không có kết thúc?

Bệnh Viện Hạnh Lâm Hospital.Diễn Viên: Jaclyn Swedberg,Kane Hodder,Lauren Francesca

Bệnh Viện Hạnh Lâm HospitalViệt Sub Năm: 2020

Trong một bệnh viện bỏ hoang ở Đài Nam, một nhóm người đến để tìm cách giao tiếp với linh hồn người thân của họ, rồi bị những hiện tượng siêu nhiên đáng ngại ám ảnh.

Selfie Với Thần Chết Selfie From Hell.Diễn Viên: Alyson Walker,Tony Giroux,Meelah Adams

Selfie Với Thần Chết Selfie From HellThuyết Minh Năm: 2018

kể về Julia – một vlogger nổi tiếng, cô thường xuyên selfie tự sướng và đăng tải các bức ảnh qua mạng xã hội để nhận được nhiều sự quan tâm.Thế nhưng trong một lần selfie, Julia đã mắc phải một sai lầm nghiêm trọng và tính mạng cô bị đe dọa bởi thế lực đen tối. Đứng trước sự việc đó, Hana – chị gái của Julia phải tìm cách xâm nhập vào thế giới bí ẩn này để giải cứu cho em mình.

Unknown2023-04-28 13:12:07

Rosa Leigh - Root Việt Sub (2023)

phần tiếp theo của rosa leigh bây giờ chúng ta xem darkness là ai lilith và kế hoạch của cô ấy để nắm lấy đứa con của cô ấy người có quan hệ họ hàng với rosa leigh nhưng điều đó sẽ không dễ dàng gì vì cô ấy phải chiến đấu với kẻ thù mạnh nhất cha của đứa trẻrosa leigh,xem phim rosa leigh,download rosa leigh,xem online rosa leigh hd,xem rosa leigh nhanh,tai phim rosa leigh,root,xem phim root,download root,xem online root hd,xem root nhanh,tai phim root