Rũ Bỏ - Unorthodox Việt Sub (2020)RSS Rũ Bỏ - Unorthodox Việt Sub (2020)
Rũ Bỏ - Unorthodox
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một phụ nữ trẻ chạy tới Berlin để trốn khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt tại Brooklyn. Nhưng rồi quá khứ đuổi kịp cô.
Chó Điên Mad Dog.Diễn Viên: Yoo Ji Tae,Woo Do Hwan,Ryu Hwa Young,Kim Hye Sung,Hong Soo Hyun

Chó Điên Mad DogViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Choi Kang Woo (Yoo Ji Tae) một nhân viên điều tra bảo hiểm có xuất thân cảnh sát. Hiên tại, anh ta đang lãnh đạo đội của mình điều tra các vụ lừa đảo bảo hiểm. Đồng hành cùng tài tử Yoo Ji Tae là hotboy mới nổi của Save Me Woo Do Hwan và sao nữ... bị ghét Hwayoung.

Thanh Niên Thời Hiện Đại Modern People.Diễn Viên: Hồ Ca,Trần Y Hàm,Mã Tư

Thanh Niên Thời Hiện Đại Modern PeopleViệt Sub Năm: 2011 (Tập 30/30)

Bộ phim có nội dung xoay quanh một lớp thanh niên trẻ mới vào nghề dồi dào sức sống và lí tưởng ở một thành phố hiện đại đang dần dần trưởng thành, hoàn thiện mình. Phải đối mặt với mâu thuẫn giữa tình cảm và sự nghiệp, quan niệm nhân sinh và giá trị con người, những thanh niên trẻ ấy phải nếm trải nhiều va vấp và rèn luyện, cuối cùng tìm được cho mình con đường sống thích hợp. Bộ phim này dựa trên câu chuyện của sức sống tuổi trẻ, đem lại một luồng khí trong lành cho làng điện ảnh.

Lục Vương Rikuo.Diễn Viên: Shunsuke Kazama,Pierre Taki,Kazutoyo Koyabu,Udanji Ichikawa

Lục Vương RikuoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Miyazawa Koichi là chủ một công ty nhỏ lâu đời chuyên sản xuất tabi (loại vớ truyền thống của Nhật). Ông là người điều hành đời thứ 4 của công ty, với khoảng 20 nhân viên. Do càng ngày càng ít người sử dụng tabi nên công ty rất chật vật để duy trì. Koichi bắt đầu nghĩ đến một dòng sản phẩm mới, đó là giày chạy.

13 Lý Do Tại Sao Phần 1 13 Reasons Why Season 1.Diễn Viên: Shunsuke Kazama,Pierre Taki,Kazutoyo Koyabu,Udanji Ichikawa

13 Lý Do Tại Sao Phần 1 13 Reasons Why Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

dựa theo tiểu thuyết cùng tên, tập trung vào câu chuyện nam sinh trung học California nhút nhát có tên là Clay Jensen, trở về từ trường học để tìm một chiếc hộp được gửi đến trước cửa nhà mình. Trong chiếc hộp là 7 băng cassette do Hanna Baker (Selena Gomez) ghi âm. Hanna Baker là bạn cùng lớp và là người mà Clay phải lòng.

Unknown2020-03-30 13:32:53

Rũ Bỏ - Unorthodox Việt Sub (2020)

một phụ nữ trẻ chạy tới berlin để trốn khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt tại brooklyn nhưng rồi quá khứ đuổi kịp côrũ bỏ,xem phim rũ bỏ,download rũ bỏ,xem online rũ bỏ hd,xem rũ bỏ nhanh,tai phim rũ bỏ,unorthodox,xem phim unorthodox,download unorthodox,xem online unorthodox hd,xem unorthodox nhanh,tai phim unorthodox