Sa Hải Chúc Long - Guardian Of The Palace Việt Sub (2020)RSS Sa Hải Chúc Long - Guardian Of The Palace Việt Sub (2020)
Sa Hải Chúc Long - Guardian Of The Palace
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Du Yi Heng có khuôn mặt giống hệt diễn viên điện ảnh Lưu Đức Hoa, mặc dù chênh lệch nhau tận 17 tuổi nhưng cả hai có quá nhiều nét tương đồng. Chính vì thế mà Yi Heng từng được mời đóng thế cho tài tử họ Lưu, và anh cũng thường xuyên được xuất hiện trong các dự án đình đám nhưng chỉ được đảm nhận vai phụ
Cô Gái Đeo Dải Băng Mầu Vàng She Wore A Yellow Ribbon

Cô Gái Đeo Dải Băng Mầu Vàng She Wore A Yellow RibbonViệt Sub Năm: 1949

được John Ford thực hiện vào năm 1949. Với kinh phí 1,6 triệu USD, bộ phim là một trong những bộ phim thể loại Viễn Tây đắt tiền nhất tính đến thời điểm đó. Dù cả 3 phần phim của ông đều được khán giả đón nhận và được giới phê bình đánh giá cao nhưng chỉ có duy nhất phần 2 này mới chạm đến tượng vàng Oscar.

Truy Lùng Quái Yêu Monster Hunt

Truy Lùng Quái Yêu Monster HuntViệt Sub Năm: 2015

Một bộ phim hành động giả tưởng và vui nhộn về một thế giới khi người và yêu cùng tồn tại. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện nhân vật chính Thiên Âm (Tỉnh Bách Nhiên) ngoài ý muốn mà mang thai sinh ra yêu hồ Hồ Ba.

Tòa Tháp Bóng Đêm The Dark Tower.Diễn Viên: Gene Hackman,Christopher Reeve,Marlon Brando

Tòa Tháp Bóng Đêm The Dark TowerThuyết Minh Năm: 2017

Xạ thủ Roland Deschain và “Người mặc áo đen” Walter Padick đến từ một thế giới song song mang tên Mid-World, nơi các thế hệ chiến binh mang danh hiệu Gunslinger (Xạ thủ) làm nhiệm vụ bảo vệ tòa tháp cân bằng ánh sáng - bóng tối The Dark Tower khỏi những thế lực tà ác. Trong khi đó, “Người mặc áo đen” lại là cánh tay phải đắc lực của chúa quỷ Crimson King, kẻ mang trong mình dã tâm nhấn chìm các thế giới vào bóng tối vĩnh hằng.

Bộ Tứ Siêu Đẳng 3 Fantastic Four 3.Diễn Viên: Gene Hackman,Christopher Reeve,Marlon Brando

Bộ Tứ Siêu Đẳng 3 Fantastic Four 3Thuyết Minh Năm: 2015

Tiến sỹ vật lý trẻ Reed Richards cùng phi hành gia Ben Grimm, bạn gái cũ Susan Storm và anh chàng Johnny Storm tham gia vào một cuộc thử nghiệm ngoài vũ trụ. Khi trở về, họ phát hiện ra cơ thể mình đã bị biến đổi một cách kỳ lạ: Richards có thể kéo dài người như cao su, Susan Storm có thể trở nên vô hình và tạo ra một nguồn năng lượng làm lá chắn, Johnny Storm có khả năng tự bốc cháy và bay, còn Grimm trở thành một người đá với sức mạnh khủng khiếp.

Unknown2020-08-13 19:22:51

Sa Hải Chúc Long - Guardian Of The Palace Việt Sub (2020)

du yi heng có khuôn mặt giống hệt diễn viên điện ảnh lưu đức hoa mặc dù chênh lệch nhau tận 17 tuổi nhưng cả hai có quá nhiều nét tương đồng chính vì thế mà yi heng từng được mời đóng thế cho tài tử họ lưu và anh cũng thường xuyên được xuất hiện trong các dự án đình đám nhưng chỉ được đảm nhận vai phụsa hải chúc long,xem phim sa hải chúc long,download sa hải chúc long,xem online sa hải chúc long hd,xem sa hải chúc long nhanh,tai phim sa hải chúc long,guardian of the palace,xem phim guardian of the palace,download guardian of the palace,xem online guardian of the palace hd,xem guardian of the palace nhanh,tai phim guardian of the palace