Saber Marionette J - セイバーマリオネットJ Việt Sub (1997)RSS Saber Marionette J - セイバーマリオネットJ Việt Sub (1997)
Saber Marionette J - セイバーマリオネットJ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (20/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện được diễn ra. Tuy nhiên, một trong những chiếc tàu, “Lưỡng Hà” trục trặc và tất cả, nhưng 6 cư dân của nó đều bị giết. còn lại 6 quản lý để thoát ra một hành tinh gần đó tên là “Terra ll”, mà là tương tự như Trái đất trong nhiều khía cạnh. Tuy nhiên, tất cả trong số họ đều là nam giới.
Kuitan Thám Thử Phàm Ăn

Kuitan Thám Thử Phàm ĂnViệt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Đây là bộ phim được dựng theo manga của Terasawa Daisuke và đây cũng là drama đầu tiên bác Higashiyama Noriyuki diễn sau 4 năm không đóng drama. “Văn phòng Holmes” là một văn phòng thám tử tư nhân nổi tiếng là một văn phòng “phàm ăn”. Takano Seiya (Higashiyama Noriyuki), có tiếng với cái dạ dày “không đáy” của mình, đã được thuê làm leader văn phòng này. Noda Ryosuke (Morita Go) và Izumi Ryoko (Ichikawa Mikako), cũng “thích ăn” chẳng kém ông leader của mình. Mỗi tội “kẹt” tiền nên họ không có

Terra Formars Terraformars

Terra Formars TerraformarsViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Giờ là năm 2577, con tàu có người lái đầu tiên đã đáp xuống Sao Hỏa với 6 phi hành gia được đưa đến để làm nhiệm vụ. Nhưng tất cả những gì họ thấy được là Những con Gián đột biến hình người với sức mạnh kinh hồn. Họ đã bị giết sạch, tuy nhiên, họ đã gửi được tín hiệu về Trái Đất. Giờ đây, con người đã đưa các chiến binh ưu tú nhất để diệt gọn đám bọ đột biến và giành lại Sao Hỏa.

Jaku-Chara Tomozaki-Kun The Low Tier Character

Jaku-Chara Tomozaki-Kun The Low Tier CharacterViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12+ova/12)

Tomozaki là một trong những game thủ giỏi nhất Nhật Bản và theo quan điểm của cậu, trò chơi đời thực là một trong những thứ dở nhất. Không có quy tắc rõ ràng để thành công, sự cân bằng khủng khiếp và chả có ý nghĩa gì. Nhưng sau đó, cậu gặp một game thủ cũng giỏi như mình và cô ta đề nghị dạy cho cậu một vài thứ về game mà cậu chưa biết.

Unknown2016-05-23 12:23:10

Saber Marionette J - セイバーマリオネットJ Việt Sub (1997)

câu chuyện được diễn ra tuy nhiên một trong những chiếc tàu “lưỡng hà” trục trặc và tất cả nhưng 6 cư dân của nó đều bị giết còn lại 6 quản lý để thoát ra một hành tinh gần đó tên là “terra ll” mà là tương tự như trái đất trong nhiều khía cạnh tuy nhiên tất cả trong số họ đều là nam giớisaber marionette j,xem phim saber marionette j,download saber marionette j,xem online saber marionette j hd,xem saber marionette j nhanh,tai phim saber marionette j,セイバーマリオネットj,xem phim セイバーマリオネットj,download セイバーマリオネットj,xem online セイバーマリオネットj hd,xem セイバーマリオネットj nhanh,tai phim セイバーマリオネットj