Sắc Tình Nam Nữ - Viva Erotica Việt Sub (1996)RSS Sắc Tình Nam Nữ - Viva Erotica Việt Sub (1996)
Sắc Tình Nam Nữ - Viva Erotica
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một đạo diễn trẻ, vì mưu sinh nên đã nhận lời dàn dựng một bộ phim rẻ tiền, Sắc tình nam nữ phản ánh tất cả sự cay đắng của những người tham gia làm phim ba tại Hong Kong thời điểm đó. Phim đã mang về cho Thư Kỳ 2 giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc và Diễn viên trẻ triển vọng trong LHP Hong Kong năm 1997.
Ngôi Nhà Chết Chóc The Unspoken.Diễn Viên: Jodelle Ferland,Sunny Suljic,Pascale Hutton

Ngôi Nhà Chết Chóc The UnspokenThuyết Minh Năm: 2015

những sự kiện kỳ lạ diễn ra tại một ngôi nhà bí ẩn nằm sâu trong rừng. Năm 1997, gia đình Anderson biến mất khỏi ngôi nhà mà không để lại bất kỳ một dấu vết và không một ai có lời giải thích cho câu chuyện huyền bí này. 17 năm sau, người mẹ độc thân Ruby và đứa con trai nhỏ bị câm của cô - Adrian đã chuyển đến ngôi nhà ấy và từ đây, hàng loạt những vụ việc kinh hoàng lại một lần nữa tiếp diễn trong chính ngôi nhà chết chóc này.

Trợ Lí Thời Trang Personal Shopper.Diễn Viên: Kristen Stewart,Lars Eidinger,Sigrid Bouaziz

Trợ Lí Thời Trang Personal ShopperViệt Sub Năm: 2017

Maureen một cô gái trẻ làm nghề trợ lí thời trang cho một người nổi tiếng để kiếm sống. Maureen sống cô độc, thâm trầm trong chính vòng xoáy do mình tạo ra. Một mặt, cô bị thu hút bởi sự đa dạng của thế giới thời trang, mặt khác cô lại cảm thấy chán ghét và sợ mình bị lôi cuốn vào thế giới đó.

Người Mẹ Mother.Diễn Viên: Hye Ja Kim,Bin Won,Ku Jin

Người Mẹ MotherViệt Sub Năm: 2009

Phim “Mother” kể về một người mắc chứng ngại tiếp xúc với xã hội (do Won bin thủ vai) bị vu oan là thủ phạm của một vụ giết người kinh hoàng. Để cứu con trai mình khỏi vòng lao lý, mẹ anh(do Kim Hye Ja thủ vai), một người rất kiên cường, quyết tâm tìm cho ra thủ phạm thật sự của vụ án. Tờ Bitters End cho hay: “Bộ phim "Mother" là bộ phim thứ tư của đạo diễn Bong Joon-ho dành được giải thưởng Phim địên ảnh nước ngoài hay nhất cùng với bộ phim “Dear Doctor” tại Giải thưởng phim Nikkan Sport -

Unknown2021-02-20 18:58:29

Sắc Tình Nam Nữ - Viva Erotica Việt Sub (1996)

một đạo diễn trẻ vì mưu sinh nên đã nhận lời dàn dựng một bộ phim rẻ tiền sắc tình nam nữ phản ánh tất cả sự cay đắng của những người tham gia làm phim ba tại hong kong thời điểm đó phim đã mang về cho thư kỳ 2 giải thưởng nữ diễn viên phụ xuất sắc và diễn viên trẻ triển vọng trong lhp hong kong năm 1997sắc tình nam nữ,xem phim sắc tình nam nữ,download sắc tình nam nữ,xem online sắc tình nam nữ hd,xem sắc tình nam nữ nhanh,tai phim sắc tình nam nữ,viva erotica,xem phim viva erotica,download viva erotica,xem online viva erotica hd,xem viva erotica nhanh,tai phim viva erotica