Sacks&guns!! - Sakugan Labyrinth Marker, Project Anima Việt Sub (2021)RSS Sacks&guns!! - Sakugan Labyrinth Marker, Project Anima Việt Sub (2021)
Sacks&guns!! - Sakugan Labyrinth Marker, Project Anima
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong tương lai xa, loài người bị đẩy vào thế giới sâu thẳm dưới lòng đất gọi là Labyrinth và họ đang sống kề vai nhau. Mê cung có một số thuộc địa với môi trường khắc nghiệt chẳng hạn như một thuộc địa có nhiệt độ cực cao, trong khi một thuộc địa khác chứa đầy vàng và bạc.
Kiseijuu: Sei No Kakuritsu Parasyte The Maxim.Diễn Viên: Hirano Aya,Shimazaki Nobunaga,Yasumura Makoto

Kiseijuu: Sei No Kakuritsu Parasyte The MaximViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Phim chỉ dành cho đối tượng trên 16 tuổi. Izumi Shinichi là một thiếu niên 17 tuổi, sống cùng bố mẹ tại một khu phố yên tĩnh ở Tokyo. Một đêm nọ, những sinh vật ngoài hành tinh, có hình thù giống loài sâu, với tên gọi Kiseijū ("Ký sinh vật") đổ bộ lên Trái Đất, chiếm lấy não và điều khiển chủ thể là con người bằng cách xâm nhập qua tai hoặc mũi. Một "Ký sinh vật" có ý định bò vào tai của Shinichi khi cậu ngủ nhưng thất bại vì cậu đang đeo tai nghe, vậy nên đã xâm nhập cơ thể cậu bằng cách chui

Ssss.gridman グリッドマン.Diễn Viên: Hirano Aya,Shimazaki Nobunaga,Yasumura Makoto

Ssss.gridman グリッドマンViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Yuta Hibiki tỉnh dậy với chứng mất trí nhớ và khả năng nhìn thấy những thứ mà người khác không thể thấy. Lần đầu tiên anh gặp một Gridman trong máy tính của bạn mình Rikka Takarada và nó nói với anh ta để "Nhớ cuộc gọi của mình," nhưng Yuta không hiểu điều này có nghĩa là gì.

Saint Seiya: The Lost Canvas Meiou Shinwa.Diễn Viên: Hirano Aya,Shimazaki Nobunaga,Yasumura Makoto

Saint Seiya: The Lost Canvas Meiou ShinwaViệt Sub Năm: 2009 (Tập 26/26)

Tenma, Alone và Sasha là 3 người bạn thân thiết từ thuở ấu thơ. Số phận chia cắt 3 họ ở những độ tuổi khác nhau và cũng chính số phận cho họ hội tụ lại, nhưng giờ không phải dưới danh nghĩ 3 người bạn thời thuơ ấu nữa mà là Thánh Đấu sĩ cung Thiên Mã - Tema, Minh Vương Hades - Alone và Nữ Thần Athena - Shasa.

Sky Girls スカイガールズ.Diễn Viên: Hirano Aya,Shimazaki Nobunaga,Yasumura Makoto

Sky Girls スカイガールズViệt Sub Năm: 2007 (Tập 27/27)

Sau thành công của OVA , sky girls giờ đây đã đc tái bản lại dưới dạng TV series gồm 26 ep bởi hãng J.C.Staff. Câu truyện nói về thời kì lần thứ 3 con người bị đe dọa và phải chiến đấu với kẻ thù có tên là Worms. mọi thứ vũ khí hủy diệt đã được dùng nhằm đánh bại kẻ thù, nhưng 10 năm sau worms đã trở lại một lần nữa. Sky girls là tên một tiểu đội gồm những cô gái đc đào tạo để điều khiển những cỗ máy mang tên Sonic Divers với nhiệm vụ đánh đuổi chúng.

Unknown2021-12-24 18:40:56

Sacks&guns!! - Sakugan Labyrinth Marker, Project Anima Việt Sub (2021)

trong tương lai xa loài người bị đẩy vào thế giới sâu thẳm dưới lòng đất gọi là labyrinth và họ đang sống kề vai nhau mê cung có một số thuộc địa với môi trường khắc nghiệt chẳng hạn như một thuộc địa có nhiệt độ cực cao trong khi một thuộc địa khác chứa đầy vàng và bạcsacks,guns,xem phim sacks,guns,download sacks,guns,xem online sacks,guns hd,xem sacks,guns nhanh,tai phim sacks,guns,sakugan labyrinth marker,project anima,xem phim sakugan labyrinth marker,project anima,download sakugan labyrinth marker,project anima,xem online sakugan labyrinth marker,project anima hd,xem sakugan labyrinth marker,project anima nhanh,tai phim sakugan labyrinth marker,project anima