Saezuru Tori Wa Habatakanai: Dont Stay Gold - Twittering Birds Never Fly Ova Việt Sub (2022)RSS Saezuru Tori Wa Habatakanai: Dont Stay Gold - Twittering Birds Never Fly Ova Việt Sub (2022)
Saezuru Tori Wa Habatakanai: Dont Stay Gold - Twittering Birds Never Fly Ova
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phần tiền truyện này của Twittering Birds Never Fly, Yashiro để mắt đến Kuga, một gã giang hồ đường phố được biết đến với cái tên Chó điên vì tính khí bất cần và những chuyến bay giận dữ.
Handsome Girl Ova Handsome Na Kanojo Ova

Handsome Girl Ova Handsome Na Kanojo OvaViệt Sub Năm: 1992

Bạn nào là fan của Yoshizumi Wataru-sensei thì hẳn phải biết về bộ truyện này. Đây là một trong những tác phẩm đánh dấu tên tuổi của Yoshizumi Wataru-sensei. Câu chuyện kể về Hagiwara Mio, một diễn viên 15 tuổi. Vào một lần, đến phim trường, Mio gặp một chàng trai có tên là Kumagai Ichiya và bị anh chàng “phán” một câu “Bạn diễn dở quá”. Có ai đời mới gặp nhau lần đầu mà nói cái kiểu đó không? Nói câu này mà không bị “phan” lại là còn may đó. Chắc các bạn ai cũng thắc mắc tại sao là “handsome”

Vụ Mất Tích Của Edogawa Conan The Disappearance Of Conan Edogawa: The Worst Two Days In History.Diễn Viên: Minami Takayama

Vụ Mất Tích Của Edogawa Conan The Disappearance Of Conan Edogawa: The Worst Two Days In HistoryViệt Sub Năm: 2015

Lần này là câu chuyện gây sốc về Conan mất đi trí nhớ, và còn bị bắt cóc. Vì không thể nhớ ra điều gì, Conan trở thành đồng phạm của những tên tội phạm, và bị đẩy vào tình huống cực kì nguy hiểm! Tội phạm chuyên nghiệp liên tục xuất hiện hết kẻ này tới kẻ khác, và khi Ai mải lo tìm kiếm Conan, Ran lại nhận được tin nhắn từ Shinichi?! Sự thật ẩn giấu đằng sau vụ án phức tạp này là gì…? Một tác phẩm trinh thám và giải trí đan xen trên quy mô lớn!!

Unknown2022-05-02 15:01:31

Saezuru Tori Wa Habatakanai: Dont Stay Gold - Twittering Birds Never Fly Ova Việt Sub (2022)

trong phần tiền truyện này của twittering birds never fly yashiro để mắt đến kuga một gã giang hồ đường phố được biết đến với cái tên chó điên vì tính khí bất cần và những chuyến bay giận dữsaezuru tori wa habatakanai,dont stay gold,xem phim saezuru tori wa habatakanai,dont stay gold,download saezuru tori wa habatakanai,dont stay gold,xem online saezuru tori wa habatakanai,dont stay gold hd,xem saezuru tori wa habatakanai,dont stay gold nhanh,tai phim saezuru tori wa habatakanai,dont stay gold,twittering birds never fly ova,xem phim twittering birds never fly ova,download twittering birds never fly ova,xem online twittering birds never fly ova hd,xem twittering birds never fly ova nhanh,tai phim twittering birds never fly ova