San Francisco Chết Chóc - Zodiac Việt Sub (2007)RSS San Francisco Chết Chóc - Zodiac Việt Sub (2007)
San Francisco Chết Chóc - Zodiac
Diễn viên: Jake Gyllenhaal, Robert Downey Jr, Mark Ruffalo, Anton Semkin
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một tên giết người hàng loạt làm khiếp sợ khu vực San Francisco Bay và thách đố cảnh sát với những mật mã và lá thư nặc danh, nhân viên điều tra của bốn đơn vị pháp lý đã truy tìm tên sát nhân này. Vụ án khó này dần trở thành sự ám ảnh của 4 người thanh tra viên tham gia điều tra khi cả cuộc sống và sự nghiệp của họ được xây dựng và bị phá hủy bởi những chuỗi gợi ý nối tiếp không điểm dừng.
Xiềng Xích Chained.Diễn Viên: Vincent Donofrio,Eamon Farren And Evan Bird

Xiềng Xích ChainedViệt Sub Năm: 2012

Bob là một tài xế lái taxi và ẩn trong con người hắn là một kẻ giết người hàng loạt.Bod luôn tìm kiếm những con mồi trên các tụ điểm và nhưng nói mà mọi người có nhu cầu đi taxi.Hắn có một tên phụ ta cùng tham gia các phi vụ đó.Chained là bộ film thuộc thể loại Kinh Dị.

Tiến Hóa Evolution.Diễn Viên: Max Brebant,Roxane Duran,Julie,Marie Parmentier

Tiến Hóa EvolutionViệt Sub Năm: 2015

Nicolas là một cậu bé sống ở một hòn đảo xa xôi trong tương lai, hay một hành tinh khác - hay đó là một giấc mơ? Làng của cậu bao gồm những ngôi nhà màu trắng nằm ở gần biển với các tảng đá núi lửa và bờ biển cát đen, với nhiều phụ nữ trẻ và bé trai ở độ tuổi tương tự như Nicolas.

Vùng Nước Tử Thần The Shallows.Diễn Viên: Blake Lively,Óscar Jaenada,Brett Cullen,Sedona Legge

Vùng Nước Tử Thần The ShallowsThuyết Minh Năm: 2016

kể về một cô gái trẻ Mia (do Blake Lively thủ vai) đang bị mắc kẹt một mình trên một mỏm đá cách bờ khoảng 20km. Mở đầu trailer là hình ảnh biển cả mênh mông với những ngọn sóng biển dữ tợn từng đợt, từng đợt dồn dập và mạnh mẽ.

Ký Sinh Thú Phần 1 Parasyte Live-Action Part 1.Diễn Viên: Pimchanok Leuwisetpaiboon,Charlie Trairat,Padung Songsang,Pharanyu Rojanawuthitham

Ký Sinh Thú Phần 1 Parasyte Live-Action Part 1Việt Sub Năm: 2015

được chuyển thể từ bộ Manga nổi tiếng cùng tên, là một thể loại kinh dị. Bộ truyện tranh rất được hút khách và được chuyển thể sang Anime vào năm 2014 bước tiến tiếp theo nhà sản xuất chuyển thể tiếp sang thành phim vào cuối năm 2015. Bộ phim Kiseijuu có rất nhiều tên khác như Parasite, Parasitic, Beasts, Parasyt.

Unknown2020-10-27 17:37:33

San Francisco Chết Chóc - Zodiac Việt Sub (2007)

khi một tên giết người hàng loạt làm khiếp sợ khu vực san francisco bay và thách đố cảnh sát với những mật mã và lá thư nặc danh nhân viên điều tra của bốn đơn vị pháp lý đã truy tìm tên sát nhân này vụ án khó này dần trở thành sự ám ảnh của 4 người thanh tra viên tham gia điều tra khi cả cuộc sống và sự nghiệp của họ được xây dựng và bị phá hủy bởi những chuỗi gợi ý nối tiếp không điểm dừngsan francisco chết chóc,xem phim san francisco chết chóc,download san francisco chết chóc,xem online san francisco chết chóc hd,xem san francisco chết chóc nhanh,tai phim san francisco chết chóc,zodiac,xem phim zodiac,download zodiac,xem online zodiac hd,xem zodiac nhanh,tai phim zodiac,jake gyllenhaal,robert downey jr,mark ruffalo,anton semkin