Saredo Tsumibito Wa Ryuu To Odoru - Dances With The Dragons Việt Sub (2018)RSS Saredo Tsumibito Wa Ryuu To Odoru - Dances With The Dragons Việt Sub (2018)
Saredo Tsumibito Wa Ryuu To Odoru - Dances With The Dragons
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Series diễn ra ở thế giới khác, đa phần là trong thành phố Eridana, nơi một nửa lãnh thổ là của Đế Chế Rồng Tseberun, và một nửa còn lại là Liên Minh Bảy Thành Phố Lapetodes.
Log Horizon 2 Chân Trời Ký Lục 2

Log Horizon 2 Chân Trời Ký Lục 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Tiếp tục season1. Tóm tắt ss1: Câu chuyện bắt đầu khi 30.000 game thủ Nhật Bản bị giam cầm trong game thực tại ảo mang tên là Elder Tale. Nơi từng là “Thế giới của kiếm và ma thuật” giờ đây đã trở thành thế giới thật. Nhân vật chính là Shiroe đang cố gắng sống sót trong thế giới này cùng với người bạn cũ Naotsugu và ninja Akatsuki. Ngoài ra Nyanta là một người chơi bí ẩn với ngoại hình của một con mèo.

Air Bầu Trời Key Visual At’S

Air Bầu Trời Key Visual At’SViệt Sub Năm: 2005 (Tập 14/14)

Kunisaki Yukito, một khách lữ hành trẻ tuổi rong ruổi trên một chuyến hành trình dài từ đời này sang đời khác gặp gỡ ba người con gái kỳ lạ tại một thị trấn nhỏ ven biển, phải chăng một trong ba người chính là cô gái có cánh mà anh hằng tìm kiếm bấy lâu?

Bầu Trời Cực Đông Kyoukai Senjou No Horizon

Bầu Trời Cực Đông Kyoukai Senjou No HorizonViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Trong tưong lai rất xa, con người rời bỏ trái đã hoang tàn để chuyển đến một nơi gọi là "Thiên Đàng". Nhưng Thiên đàng đã bị sụp đổ sau một cuộc chiến tranh, buộc con người quay trở lại trái đất. Tuy nhiên, trái đất lúc này đã trở nên cực kỳ khắc nghiệt. Chỉ còn một phần nhỏ đất đai gọi là "Cực Đông" mà con người có thể sinh sống. Trước tình hình đó, con người đã tạo ra một thế giới song song tại đây để dân chúng tiếp tục an sinh. Tuy nhiên, thế giới này cũng bị va chạm với thế giới thật và sụp

Unknown2018-07-12 08:49:33

Saredo Tsumibito Wa Ryuu To Odoru - Dances With The Dragons Việt Sub (2018)

series diễn ra ở thế giới khác đa phần là trong thành phố eridana nơi một nửa lãnh thổ là của đế chế rồng tseberun và một nửa còn lại là liên minh bảy thành phố lapetodessaredo tsumibito wa ryuu to odoru,xem phim saredo tsumibito wa ryuu to odoru,download saredo tsumibito wa ryuu to odoru,xem online saredo tsumibito wa ryuu to odoru hd,xem saredo tsumibito wa ryuu to odoru nhanh,tai phim saredo tsumibito wa ryuu to odoru,dances with the dragons,xem phim dances with the dragons,download dances with the dragons,xem online dances with the dragons hd,xem dances with the dragons nhanh,tai phim dances with the dragons