Sát Thủ Báo Thù - I Am Vengeance Việt Sub (2018)RSS Sát Thủ Báo Thù - I Am Vengeance Việt Sub (2018)
Sát Thủ Báo Thù - I Am Vengeance
Diễn viên: Stu Bennett, Fleur Keith, Alan Calton
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh diễn ra tại một thị trấn của nước Anh bị thao túng bởi một nhóm đặc nhiệm biến chất buôn bán ma túy.
Quái Vật Biển Sâu The Sea Monster

Quái Vật Biển Sâu The Sea MonsterViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của Lâm Tiêu, một thành viên của hải quân vào cuối thời nhà Minh, để ngăn chặn hải tặc Nhật Bản lấy kho báu do tổ tiên của họ để lại, đã dũng cảm chèo thuyền và khám phá những vùng biển vô danh.

Nữ Chiến Binh Molly.Diễn Viên: Julia Batelaan,Emma De Paauw,Joost Bolt

Nữ Chiến Binh MollyThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh xảy ra ở thế giới sau hậu tận thế, khi mà súng đạn trở nên quý hiếm. Một tộc người marauders sử dụng một thứ thuốc biến những người vô tội thành những chiến binh mãnh thú để đánh nhau, phục vụ việc giải trí. Molly, một nữ chiến binh phải chiến đấu để chống lại tội ác mà chúng gây ra.

Người Bất Tử The Man From Earth.Diễn Viên: Julia Batelaan,Emma De Paauw,Joost Bolt

Người Bất Tử The Man From EarthViệt Sub Năm: 2007

Bộ phim Người Bất Tử kể về bữa tiệc chia tay của Giáo sư John Oldman trước khi quyết định về hưu, ông đã tiết lộ cho những người bạn của mình, ông là một người bất tử đã sống trên trái đất suốt 14.000 năm. Ông kể ông đã từng đi thuyền với Ma-gen-lăng, đã gặp đức Phật, đã trải qua tất cả các biến cố của lịch sử, và đỉnh điểm, ông chính là...

Không Giới Hạn Star Trek Beyond.Diễn Viên: Julia Batelaan,Emma De Paauw,Joost Bolt

Không Giới Hạn Star Trek BeyondThuyết Minh Năm: 2016

Khởi đầu là một series phim truyền hình ăn khách tại Mỹ, Star Trek nhanh chóng trở thành một thương hiệu riêng được mọi người biết đến, đồng thời là bộ phim khoa học viễn tưởng "tiên đoán" trước những thiết bị khoa học kĩ thuật sẽ xuất hiện trong thế kỉ 20-21.

Unknown2024-05-09 20:24:41

Sát Thủ Báo Thù - I Am Vengeance Việt Sub (2018)

bối cảnh diễn ra tại một thị trấn của nước anh bị thao túng bởi một nhóm đặc nhiệm biến chất buôn bán ma túysát thủ báo thù,xem phim sát thủ báo thù,download sát thủ báo thù,xem online sát thủ báo thù hd,xem sát thủ báo thù nhanh,tai phim sát thủ báo thù,i am vengeance,xem phim i am vengeance,download i am vengeance,xem online i am vengeance hd,xem i am vengeance nhanh,tai phim i am vengeance,stu bennett,fleur keith,alan calton