Sát Thủ Đối Đầu - Bullet Train Thuyết Minh (2022)RSS Sát Thủ Đối Đầu - Bullet Train Thuyết Minh (2022)
Sát Thủ Đối Đầu - Bullet Train
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một sát thủ lành nghề vừa trở lại sau khoảng thời gian nghỉ hưu. Anh nhận nhiệm vụ từ sát thủ Maria Beetle là thu hồi chiếc vali trên chuyến tàu cao tốc ở Nhật Bản. Những tưởng đây sẽ là phi vụ dễ ăn thì một loạt biến cố ập đến. Ladybug phải đối mặt với vô số thế lực khác nhau trên chiếc tàu hỏa cùng nhắm vào chiếc vali kia.
Thành Phố Thất Lạc: Cuộc Chiến Công Lý Lost City: The Deadly Affair.Diễn Viên: Jason Wiles,Cerina Vincent,Jeff Branson

Thành Phố Thất Lạc: Cuộc Chiến Công Lý Lost City: The Deadly AffairViệt Sub Năm: 2023

tại một thị trấn nhỏ ở vùng hẻo lánh, kiểm lâm Chen Qiang đã thoát khỏi một “tai nạn điện giật tình cờ” nhờ đổi ca với chủ nhân Lao Jin. Để tìm ra sự thật về cái chết của kiểm lâm Lao Jin, Chen Qiang dần dần tiếp cận băng nhóm thế giới ngầm do Lao Wu và bà Ye cầm đầu, anh cũng làm quen với Liu Qiang, Zhang Qiang và những người khác.

Kẻ Đào Tẩu The Fugitive.Diễn Viên: Harrison Ford,Tommy Lee Jones,Sela Ward

Kẻ Đào Tẩu The FugitiveViệt Sub Năm: 1993

Bác sĩ Richard Kimble đã bị hãm hại và buộc tội giết vợ. Và anh không có một bằng chứng nào bác bỏ giả thuyết này. Trường hợp này chắc chắn đến nỗi tưởng như định mệnh đã an bài, cuộc sống chối bỏ anh. Anh rơi vào cảnh ngộ không lối thoát. Nhưng một cơ hội tìm lại công bằng tự hé mở khi Kimble trốn thoát khỏi chiếc xe chở tù nhân. Ngay lúc đó anh cần tìm gặp kẻ đã giết vợ mình. Nhưng anh đã không còn mối liên hệ gì với thế giới này và không thể tin ai được nữa. Nếu điều đó không đủ cho anh đứng

Người Gác Cửa The Doorman.Diễn Viên: Harrison Ford,Tommy Lee Jones,Sela Ward

Người Gác Cửa The DoormanThuyết Minh Năm: 2020

Nữ quân nhân Ali trở về quê hương New York để hồi phục những chấn thương trong thời gian phục vụ quân ngũ. Được người thân nhờ làm gác cửa tại một căn biệt thự chứa nhiều tài sản quý giá, Ali vô tình trở thành người bảo vệ nơi này trước kế hoạch tấn công được tính toán kỹ lưỡng của một nhóm trộm chuyên nghiệp.

Unknown2022-11-14 17:03:41

Sát Thủ Đối Đầu - Bullet Train Thuyết Minh (2022)

một sát thủ lành nghề vừa trở lại sau khoảng thời gian nghỉ hưu anh nhận nhiệm vụ từ sát thủ maria beetle là thu hồi chiếc vali trên chuyến tàu cao tốc ở nhật bản những tưởng đây sẽ là phi vụ dễ ăn thì một loạt biến cố ập đến ladybug phải đối mặt với vô số thế lực khác nhau trên chiếc tàu hỏa cùng nhắm vào chiếc vali kiasát thủ đối đầu,xem phim sát thủ đối đầu,download sát thủ đối đầu,xem online sát thủ đối đầu hd,xem sát thủ đối đầu nhanh,tai phim sát thủ đối đầu,bullet train,xem phim bullet train,download bullet train,xem online bullet train hd,xem bullet train nhanh,tai phim bullet train