Sau 10 Năm - 10 Years Việt Sub (2011)RSS Sau 10 Năm - 10 Years Việt Sub (2011)
Sau 10 Năm - 10 Years
Diễn viên: Channing Tatum, Rosario Dawson, Chris Pratt
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm bạn gặp gỡ tại một buổi họp lớp trung học sau một thập kỷ. Jake, yêu say đắm cô bạn gái (Jenna Dewan-Tatum) và chuẩn bị cầu hôn - thì tình cờ gặp bóng hồng nóng bỏng từ thời đi học (Rosario Dawson) lần đầu tiên sau 10 năm.
Hắc Bạch Đạo On The Edge.Diễn Viên: Cillian Murphy,Tricia Vessey,Martin Carney

Hắc Bạch Đạo On The EdgeViệt Sub Năm: 2006

Tiểu Hải là một cảnh sát chìm đã trà trộn trong băng đảng xã hội đen của Đại ca Park suốt 4 năm dài. Trước khi quay trở lại với danh phận thật sự của mình, Hải đã kịp lập công lớn cho sở cảnh sát bằng cách đưa Park vào tù. Nhưng sau khi thoát khỏi thế giới ngầm của những băng nhóm, cuộc sống của Hải đã không còn bình yên như trước đây.

Hành Trình Của Chú Chó Bailey A Dogs Journey.Diễn Viên: Josh Gad,Dennis Quaid,Kathryn Prescott

Hành Trình Của Chú Chó Bailey A Dogs JourneyViệt Sub Năm: 2019

chuyển thể từ quyển sách cùng tên kể về cuộc đời của chú chó Bailey sống một cuộc sống hạnh phúc tại trang trại Michigan cùng Ethan, vợ của anh ấy Hannah, và cháu gái của họ, Calista Jane "CJ". Vấn đề là mẹ của CJ quyết định lấy và đưa CJ đi khỏi trang trại. Khi linh hồn của Bailey chuẩn bị rời khỏi cuộc sống này để đến một cuộc sống mới, chú chó hứa với Ethan sẽ tìm thấy CJ và bảo vệ cô bằng bất cứ giá nào.

Tình Yêu Đến Tramps.Diễn Viên: Callum Turner,Grace Van Patten,Michal Vondel

Tình Yêu Đến TrampsViệt Sub Năm: 2016

Trong phim Tramps, Danny là một đầu bếp đầy tham vong. Anh trai của Danny, một chàng trai đầy tham vọng, yêu cầu cậu ta phải hoàn thành một việc cho mình. Thoạt nghe thì có vẻ đơn giản: gặp người tài xế đang giữ một chiếc cặp, mang đến điểm hẹn và trao đổi lấy một chiếc cặp khác.

Kẻ Độc Tài My Dictator.Diễn Viên: Sol Kyung,Gu,Park Hae Il,Yun Je Mun,Lee Byung Joon

Kẻ Độc Tài My DictatorViệt Sub Năm: 2014

bối cảnh những năm 1970, trước khi diễn tra hội nghị thượng đỉnh Nam – Bắc đầu tiên tại Hàn Quốc. Seung Geun (Sol Kyung Gu) là một diễn viên sân khấu rất yêu nghề. Ông chỉ được đóng những vai nhỏ. Khi con trai ông Tae Sik (Park Hae Il) còn nhỏ, anh rất ngưỡng mộ cha mình nhưng giờ thì anh nghĩ cha là một gánh nặng. Seung Geun nhanh chóng được chọn đóng vai nhà độc tài Triều Tiên Kim Nhật Thành.

Unknown2016-09-14 11:06:26

Sau 10 Năm - 10 Years Việt Sub (2011)

một nhóm bạn gặp gỡ tại một buổi họp lớp trung học sau một thập kỷ jake yêu say đắm cô bạn gái jenna dewan tatum và chuẩn bị cầu hôn thì tình cờ gặp bóng hồng nóng bỏng từ thời đi học rosario dawson lần đầu tiên sau 10 nămsau 10 năm,xem phim sau 10 năm,download sau 10 năm,xem online sau 10 năm hd,xem sau 10 năm nhanh,tai phim sau 10 năm,10 years,xem phim 10 years,download 10 years,xem online 10 years hd,xem 10 years nhanh,tai phim 10 years,channing tatum,rosario dawson,chris pratt