School Rumble - Ichi Gakki Hoshuu Việt Sub (2006)RSS School Rumble - Ichi Gakki Hoshuu Việt Sub (2006)
School Rumble - Ichi Gakki Hoshuu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là những side-story của School Rumble SS1, bổ sung thêm những câu chuyện hài hước thú vị quanh các nhân vật của Schoorum (Sukuran).
Nanatsu No Taizai: Ban No Bangai-Hen The Seven Deadly Sins: Bans Side Story

Nanatsu No Taizai: Ban No Bangai-Hen The Seven Deadly Sins: Bans Side StoryViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/2)

Từ tập đầu tiên, cô gặp một cậu bé tên là Meliodas vui vẻ phục vụ cho khách hàng trong một quán rượu. Nó đứng vào một con đường lạ lùng khi chúng tôi tìm hiểu danh tính thực sự của mình như là đội trưởng của Seven Deadly Sins. Từ đây vào và ra, những nhận xét ​​bộ đôi trên một cuộc hành trình để tìm ra Sins còn lại. Ngoài ra còn có một số giải thích về nguồn gốc của hàng loạt vào đầu vì vậy tất cả phải được thực hiện rõ ràng cho khán giả.

Kenzen Robo Daimidaler 健全ロボ ダイミダラー Specials

Kenzen Robo Daimidaler 健全ロボ ダイミダラー SpecialsViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/6)

Bộ phim hài xoay quanh một nam sinh phổ thông tên là Kouichi Madanbashi, người có các hạt Hi-Ero – nguồn năng lượng để vận hành vũ khí máy Daimidaler. Với sự giúp đỡ của Kyouko Sonan từ tổ chức Prince Beauty Parlor (Dịch Vụ Vẻ Đẹp Hoàng Tử) bí ẩn, cậu đã đứng lên chống lại Penguin Empire (Đế Chế Cánh Cụt) đang quấy nhiễu nhân loại.

Unknown2014-10-23 09:12:41

School Rumble - Ichi Gakki Hoshuu Việt Sub (2006)

là những side story của school rumble ss1 bổ sung thêm những câu chuyện hài hước thú vị quanh các nhân vật của schoorum sukuranschool rumble,xem phim school rumble,download school rumble,xem online school rumble hd,xem school rumble nhanh,tai phim school rumble,ichi gakki hoshuu,xem phim ichi gakki hoshuu,download ichi gakki hoshuu,xem online ichi gakki hoshuu hd,xem ichi gakki hoshuu nhanh,tai phim ichi gakki hoshuu