Seikon No Qwaser Ii - The Qwaser Of Stigmata Ii Việt Sub (2011)RSS Seikon No Qwaser Ii - The Qwaser Of Stigmata Ii Việt Sub (2011)
Seikon No Qwaser Ii - The Qwaser Of Stigmata Ii
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sasha is partnered with Hana as his new Maria. They infiltrate an all-girls academy, forcing Sasha to crossdress, in search of a Qwaser-related artifact called the Magdalena of Thunder which has appeared in one of the students. However, they have some competition in their search of it.
Kono Yo No Hate De Koi Wo Utau Shoujo Yu-No Yu-No: A Girl Who Chants Love At The Bound Of This World.

Kono Yo No Hate De Koi Wo Utau Shoujo Yu-No Yu-No: A Girl Who Chants Love At The Bound Of This World.Việt Sub Năm: 2019 (Tập 26/26)

câu chuyện xoay quanh nam nhân vật chính có tên là Takuya Arima, hiện tại thì cậu đang là một học sinh trẻ tuổi, Cha của Takuya Arima là một nhà lịch sử với nhiều công trình nghiên cứu rất nổi tiếng. Bỗng nhiên vào một ngày nọ, cha của Takuya Arima đột nhiên mất tích, mà không hiểu nguyên do tại đâu?

Koyomimonogatari 暦物語

Koyomimonogatari 暦物語Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

vẫn còn rất nhiều những bí mật chưa được bật mí gây nhiều tò mò trong lòng người hâm mộ, với những hé lộ nhỏ nhoi là những cuộc xả stress sau một kì thi đại học vô cùng vất vả của những người bạn trẻ.Đó chắc hẳn là những cuộc vui chơi, những chuyến phiêu lưu vô cùng kì thú và hấp dẫn.

Fukigen Na Mononokean The Morose Mononokean

Fukigen Na Mononokean The Morose MononokeanViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Ashiya đã phải trải qua bảy ngày liên tục trong bệnh xá của nhà trường chỉ vì một con yêu quái đã ám cậu. Cuối cùng cậu phải tìm sự trợ giúp từ một ông chủ phòng trà nhỏ mang tên Mononokean. Đây là volume 1 của những câu truyện kỳ bí xoay quanh việc ông chủ rầu rĩ u ám này kéo con yêu quái đi lang thang từ thế giới này sang thế giới khác.

Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 1: Misplaced By Heaven Sora No Otoshimono Ss1: Heavens Lost Property

Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 1: Misplaced By Heaven Sora No Otoshimono Ss1: Heavens Lost PropertyViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13+Ova/13)

Câu truyện xoay quanh cậu bé Sakurai Tomoki, cậu được anh senpai Sugata Eishirou và người bạn từ thuở nhỏ Mitsuki Sohara rủ đi xem vật thể lạ bay ngang bầu trời thị trấn vào lúc nửa đêm. Nhưng rốt cuộc chỉ có mình Tomoki đến và rồi từ trên trời rơi xuống là một Thiên Thần tên Ikaros. Cô ấy ràng buộc với Tomoki ngay sau khi thức tỉnh bằng sợi xích và có thể thực hiện bất cứ điều ước nào của cậu ta.

Unknown2019-06-24 15:06:43

Seikon No Qwaser Ii - The Qwaser Of Stigmata Ii Việt Sub (2011)

sasha is partnered with hana as his new maria they infiltrate an all girls academy forcing sasha to crossdress in search of a qwaser related artifact called the magdalena of thunder which has appeared in one of the students however they have some competition in their search of itseikon no qwaser ii,xem phim seikon no qwaser ii,download seikon no qwaser ii,xem online seikon no qwaser ii hd,xem seikon no qwaser ii nhanh,tai phim seikon no qwaser ii,the qwaser of stigmata ii,xem phim the qwaser of stigmata ii,download the qwaser of stigmata ii,xem online the qwaser of stigmata ii hd,xem the qwaser of stigmata ii nhanh,tai phim the qwaser of stigmata ii