Senki Zesshou Symphogear G - In The Distance, That Day, When The Star Became Music Việt Sub (2013)RSS Senki Zesshou Symphogear G - In The Distance, That Day, When The Star Became Music Việt Sub (2013)
Senki Zesshou Symphogear G - In The Distance, That Day, When The Star Became Music
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (8/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp theo của ss1... một tổ chức bất ngờ có được công nghệ Symphogear và bắt đầu tham vọng thống trị
Occultic;nine Occultic9, Occultic Nine

Occultic;nine Occultic9, Occultic NineViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về một nhóm bạn là những người ở tuổi 17 bình thường nhất, trong sáng nhất.Họ có cho bản thân những tình cảm mơ hồ và đầy nỗi mông lung, họ đặt ra những dự định đầy ấn tượng cho tương lai và từng bước đi lên để chinh phục được ước mơ của mình.Nhưng tuổi 17 vẫn là tuổi 17 vơi snhiefeu điều ngang trái.

3-Gatsu No Lion 2Nd Season Sangatsu No Lion Second Season

3-Gatsu No Lion 2Nd Season Sangatsu No Lion Second SeasonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

Rei Kiriyama là một cậu bé 17 tuổi sống một mình. Mặc sống độc lập nhưng anh ấy chưa trưởng thành về mặt cảm xúc, và các vấn đề của mình tiếp tục ám ảnh ông trong cuộc sống hàng ngày các mối quan hệ với gia đình và bạn bè. Trong khi đó, sự nghiệp chuyên nghiệp của cậu bước vào một cuộc khủng hoảng.

Điềm Báo Mất Tích Lostorage Conflated Wixoss

Điềm Báo Mất Tích Lostorage Conflated WixossViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Chỉ những cô gái đặc biệt mới có thể nghe giọng nói từ những lá bài LRIG và người sở hữu chúng được gọi là Selector. Theo lời đồn, bất cứ ai giành chiến thắng trong trận đấu đều thực hiện được ước nguyện của mình. Kominato Ruko, là cô gái mới nhất tìm được lá bài LRIG và cuộc đời cô với tư cách là 1 Selector chính thức bắt đầu từ đây

Tsukiuta. The Animation 2 Tsukiani. 2

Tsukiuta. The Animation 2 Tsukiani. 2Việt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

nói về Hai nhóm thần tượng thuộc quyền sợ hữu của Tsukino Talent Production, Six Gravity và Procellarum là đối thủ và là đơn vị anh em của nhau. Trong khi trải qua những ngày tháng đầy mãn nguyện, hình ảnh long lanh của các thần tượng! Chúng tôi sẽ mang đến cuộc sống hàng ngày của các thần tượng.

Unknown2019-06-17 13:53:42

Senki Zesshou Symphogear G - In The Distance, That Day, When The Star Became Music Việt Sub (2013)

tiếp theo của ss1 một tổ chức bất ngờ có được công nghệ symphogear và bắt đầu tham vọng thống trịsenki zesshou symphogear g,xem phim senki zesshou symphogear g,download senki zesshou symphogear g,xem online senki zesshou symphogear g hd,xem senki zesshou symphogear g nhanh,tai phim senki zesshou symphogear g,in the distance,that day,when the star became music,xem phim in the distance,that day,when the star became music,download in the distance,that day,when the star became music,xem online in the distance,that day,when the star became music hd,xem in the distance,that day,when the star became music nhanh,tai phim in the distance,that day,when the star became music