Sewayaki Kitsune No Senko-San - Meddlesome Kitsune Senko-San Việt Sub (2019)RSS Sewayaki Kitsune No Senko-San - Meddlesome Kitsune Senko-San Việt Sub (2019)
Sewayaki Kitsune No Senko-San - Meddlesome Kitsune Senko-San
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về anh chàng Nakano một nhân viên văn phòng thường xuyên bị “bóc lột sức lao động” tại công ty mình. Một ngày nọ, khi về đến nhà, anh bắt gặp một nàng cáo thần tên là Senko. Dù nhìn như một đứa con nít nhưng Senko đã 800 tuổi rồi. Cô xin Nakano cho phép cô “cưng chiều” anh hết mức có thể và kể từ đó, họ bắt đầu sống cùng nhau.
Tokyo Ghoul Đông Kinh Thực Chủng

Tokyo Ghoul Đông Kinh Thực ChủngViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Đây là một bộ phim thuộc thể loại kinh dị với đồ họa mang tính chất bóng tối và được diễn ra tại thành phố Tokyo, nơi mọi người bị ám ảnh bởi những thứ gọi là "Ghoul" bởi vì chúng chuyên đi ăn tươi nuốt sống con người. Mọi người luôn phải sống trong lo sợ bởi những con Ghoul đeo mặt nạ bí ẩn.

Qualidea Code Mật Mã Vô Định

Qualidea Code Mật Mã Vô ĐịnhViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

1 phần trong dự án sản phẩm truyền thông do 5 hãng phát hành cùng hợp tác, gồm: Hãng in Dash X Bunko thuộc tập đoàn Shueisha, hãng in Fujimi Fantasia Bunko thuộc Kadokawa, hãng in MF Bunko J thuộc Kadokawa, hãng in Gagaga Bunko thuộc Shogakukan, và tạp chí Jump SQ của Shueisha.

Elfen Lied エルフェンリート, Erufen Rīto.Diễn Viên: Chihiro Suzuki,Hitomi Nabatame,Sanae Kobayashi,Yuki Matsuoka

Elfen Lied エルフェンリート, Erufen RītoViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13+sp/13)

một bộ manga do Lynn Okamoto sáng tác và sau đó được chuyển thể thành 13 tập anime do Mamoru Kanbe làm đạo diễn. Nội dung tác phẩm xoay quanh nhân vật chính Lucy, một cô gái thuộc loài diclonius, một giống người đột biến gen có hai sừng giống tai mèo, khá tàn bạo và khả năng điều khiển các vector như một công cụ giết người. Do từ nhỏ đã bị phân biệt và đối xử dã man, Lucy đã chứa chất mối hận thù sâu đậm với con người.

Bloodivores Space Time Prisoner.Diễn Viên: Chihiro Suzuki,Hitomi Nabatame,Sanae Kobayashi,Yuki Matsuoka

Bloodivores Space Time PrisonerViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

60 năm trước, một hiện tượng kỳ lạ đã khiến toàn bộ người dân lâm vào cảnh mất ngủ suốt cả tuần liền. Hệ quả, họ bị kiệt quệ và phát điên. Để ngăn chặn điều này, một loại thuốc mới đã được sản xuất. Thế nhưng, tác dụng phụ của nó là… biến người khác thành ma cà rồng. Loài người buộc phải lâm vào cuộc chiến khốc liệt với những con quái vật hút máu đó. Tuy cuối cùng giành được chiến thắng nhưng không thể diệt hết những tàn dư ma cà rồng.

Unknown2019-06-27 11:48:49

Sewayaki Kitsune No Senko-San - Meddlesome Kitsune Senko-San Việt Sub (2019)

câu chuyện kể về anh chàng nakano một nhân viên văn phòng thường xuyên bị “bóc lột sức lao động” tại công ty mình một ngày nọ khi về đến nhà anh bắt gặp một nàng cáo thần tên là senko dù nhìn như một đứa con nít nhưng senko đã 800 tuổi rồi cô xin nakano cho phép cô “cưng chiều” anh hết mức có thể và kể từ đó họ bắt đầu sống cùng nhausewayaki kitsune no senko,san,xem phim sewayaki kitsune no senko,san,download sewayaki kitsune no senko,san,xem online sewayaki kitsune no senko,san hd,xem sewayaki kitsune no senko,san nhanh,tai phim sewayaki kitsune no senko,san,meddlesome kitsune senko,san,xem phim meddlesome kitsune senko,san,download meddlesome kitsune senko,san,xem online meddlesome kitsune senko,san hd,xem meddlesome kitsune senko,san nhanh,tai phim meddlesome kitsune senko,san