Shadowverse Flame - Shadowverse F Việt Sub (2022)RSS Shadowverse Flame - Shadowverse F Việt Sub (2022)
Shadowverse Flame - Shadowverse F
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (4/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: có nhân vật chính mới là Light Tenryu và câu chuyện của nó lấy bối cảnh tại trường Cao đẳng Shadovar, một cơ sở đào tạo những người chơi chuyên nghiệp của trò chơi Shadowverse. Tenryu Light, một học sinh chuyển trường, quyết định tham gia "Seventh Flame", một trong bảy câu lạc bộ Shadovar.
Tensai Ningyou Aguu: Genius Dolls.Diễn Viên: Chihaya

Tensai Ningyou Aguu: Genius DollsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Trong số những người ở xung quanh chúng ta như thủ lĩnh, nhà khởi nghiệp, siêu sao nổi tiếng, thần đồng... - có những người không cần phải mất nhiều công sức nhưng vẫn thành công, họ được gọi là thiên tài. Nhưng những thiên tài này đều có một điểm chung, họ đều sở hữu một "thứ gì đó", một bí mật mà họ không thể nói cho những người bình thường biết.

Unknown2022-12-15 15:27:20

Shadowverse Flame - Shadowverse F Việt Sub (2022)

có nhân vật chính mới là light tenryu và câu chuyện của nó lấy bối cảnh tại trường cao đẳng shadovar một cơ sở đào tạo những người chơi chuyên nghiệp của trò chơi shadowverse tenryu light một học sinh chuyển trường quyết định tham gia seventh flame một trong bảy câu lạc bộ shadovarshadowverse flame,xem phim shadowverse flame,download shadowverse flame,xem online shadowverse flame hd,xem shadowverse flame nhanh,tai phim shadowverse flame,shadowverse f,xem phim shadowverse f,download shadowverse f,xem online shadowverse f hd,xem shadowverse f nhanh,tai phim shadowverse f