Shin Shirayuki-Hime Densetsu Pretear - The New Legend Of Snow White Việt Sub (2001)RSS Shin Shirayuki-Hime Densetsu Pretear - The New Legend Of Snow White Việt Sub (2001)
Shin Shirayuki-Hime Densetsu Pretear - The New Legend Of Snow White
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Leafe, là nguồn năng lượng của sự sống mà tất cả mọi sinh linh đều có. Đến một ngày nọ, công chúa tai họa Fenrir muốn tìm cách lấy đi Leafe của muôn loài nên đã giáng tuyết đỏ xuống nhân gian. Để ngăn chặn điều đó, 7 chàng Leafe Knight đã lên đường đi tìm Pretear, người có khả năng kết hợp Leafe với các Knight, và là người sẽ biến tuyết đỏ thành tuyết trắng, ngăn chặn công chúa tai họa.
Aru Asa Dummy Head Mic Ni Natteita Ore-Kun No Jinsei My Life After I Became A Dummy Head Mic One Morning

Aru Asa Dummy Head Mic Ni Natteita Ore-Kun No Jinsei My Life After I Became A Dummy Head Mic One MorningViệt Sub Năm: 2022 (Tập 11/??)

Aru Asa Dummy Head Mike ni Natteita Ore-kun no Jinsei. Câu chuyện hài hước xoay quanh nhân vật chính được tái sinh thành một chiếc micro đầu nộm. Tình cờ thay, chiếc micro đầu nộm đó được Yuri và các nữ sinh cao trung khác trong một câu lạc bộ ASMR, những người đã lọt vào tầm ngắm của giải vô địch cao trung "ASMR Koshien", sử dụng.

Kanon カノン

Kanon カノンViệt Sub Năm: 2002 (Tập 1/13)

Một ngày tuyết trắng … Tôi ngồi trên băng ghế gần sân ga, đợi người em họ Minase Nayuki, đã 7 năm rồi tôi mới được gặp lại cô bé. Nơi này rất xa thị trấn nơi tôi đã được sinh và sống cho đến ngày hôm qua. Đây là nơi Nayuki sống cùng mẹ cô bé, người đã đề nghị tôi đến sồng cùng, giờ đây tôi phải chuyển đến đó một cách đột ngột.

Bikini Warriors Chiến Binh Bikini

Bikini Warriors Chiến Binh BikiniViệt Sub Năm: 2015 (Tập 15/15)

Yōko Hikasa như Fighter (được thiết kế bởi dễ thương quỷ Girlfriend nghệ sĩ manga Hisasi ), một chuyên gia trong chiến đấu, mọi tay người đặc biệt kỹ năng sử dụng vũ khí tầm gần. Trong thực tế, cô ấy thực sự không có bất kỳ kỹ năng đặc biệt khác, ngoại trừ cho điều đó. The Fighter vượt qua các đối thủ của mình chỉ với cơ bắp và ý chí.

Unknown2019-04-05 18:59:29

Shin Shirayuki-Hime Densetsu Pretear - The New Legend Of Snow White Việt Sub (2001)

leafe là nguồn năng lượng của sự sống mà tất cả mọi sinh linh đều có đến một ngày nọ công chúa tai họa fenrir muốn tìm cách lấy đi leafe của muôn loài nên đã giáng tuyết đỏ xuống nhân gian để ngăn chặn điều đó 7 chàng leafe knight đã lên đường đi tìm pretear người có khả năng kết hợp leafe với các knight và là người sẽ biến tuyết đỏ thành tuyết trắng ngăn chặn công chúa tai họashin shirayuki,hime densetsu pretear,xem phim shin shirayuki,hime densetsu pretear,download shin shirayuki,hime densetsu pretear,xem online shin shirayuki,hime densetsu pretear hd,xem shin shirayuki,hime densetsu pretear nhanh,tai phim shin shirayuki,hime densetsu pretear,the new legend of snow white,xem phim the new legend of snow white,download the new legend of snow white,xem online the new legend of snow white hd,xem the new legend of snow white nhanh,tai phim the new legend of snow white