Shuumatsu No Izetta - Izetta, The Last Witch, Izetta, Die Letzte Hexe Việt Sub (2016)RSS Shuumatsu No Izetta - Izetta, The Last Witch, Izetta, Die Letzte Hexe Việt Sub (2016)
Shuumatsu No Izetta - Izetta, The Last Witch, Izetta, Die Letzte Hexe
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào năm 1939 ,Chủ nghĩa đế quốc Germania bát ngờ xâm lược các nước láng giềng . Sau đó chiến tranh làn dần và lan rộng ra châu âu.Thâm chí lúc này cả thế giới dường như bị lôi kéo vào vòng xoáy của 1 cuộc chiến tranh thế giới .Đến năm 1940 , Principality của Elystadt một quốc gia nhỏ ở dưới dãy núi Alps cũng bị tấn công, từ đó câu chuyện bắt đầu
Inazuma Eleven Go 2 Chrono Stone

Inazuma Eleven Go 2 Chrono StoneViệt Sub Năm: 2013 (Tập 51/51)

3 tháng sau khi Raimon đoạt chức vô địch Holy Road, Tenma trở về trường, và cậu ta đã phải đối mặt với nguy cơ một thế giới không bóng đá, để lấy lại lịch sử và đem bóng đá trở về, Tenma đã phải dấn thân vào một cuộc du hành xuyên thời gian và không gian cùng những người bạn mới và những trận đấu cực kỳ bá đạo.

Project Scard: Praeter No Kizu Scar On The Praeter

Project Scard: Praeter No Kizu Scar On The PraeterViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Câu chuyện lấy bối cảnh tại Đặc khu Akatsuki, một khu vô luật pháp ở Tokyo. "Helios" là những người sử dụng khả năng hình xăm để bảo vệ thành phố, "Artemis" cam kết duy trì an ninh và kiểm soát, đồng thời có động cơ thương mại mạnh mẽ, và "Công an đặc biệt" là Scard Staff của cảnh sát đô thị. Phòng ban. Họ sống qua những ngày sóng gió để tiếp tục đi tiếp.

Air Gear: Break On Sky Giới Air Treck.Diễn Viên: Air Gear Ova,Kuro No Hane To Nemuri No Mori

Air Gear: Break On Sky Giới Air TreckViệt Sub Năm: 2012 (Tập 25/25)

Minami Itsuki (Ikki) là một học sinh và cũng là một tay anh chị khét tiếng. Cậu được mệnh danh là “mặt sữa vô địch” và cầm đầu băng nhóm “East Side Gunz”. Ikki sống cùng với chị em nhà Noyamano bí ẩn và quyến rũ. Sau khi bị đánh bại bởi một nhóm Storm Rider có tên là Skull Saders, Ikki tình cờ phát hiện ra bí mật của chị em nhà Noyamano, họ thực ra là thành viên của nhóm Stormrider Sleeping forest.

Brotherhood Final Fantasy Xv.Diễn Viên: Air Gear Ova,Kuro No Hane To Nemuri No Mori

Brotherhood Final Fantasy XvViệt Sub Năm: 2016 (Tập 5/5)

Được gọi là Brotherhood: Final Fantasy XV, anime sẽ trở lại với câu chuyện của những nhân vật chính hình thành cốt lõi của tiêu đề và chính xác hơn của Noctis và cuộc gặp với người đồng tương lai của mình. Đóng băng trên bánh, năm tập phim sẽ có sẵn miễn phí trên mạng, nơi đầu tiên đã được nhìn thấy từ tại địa chỉ đó.

Unknown2019-05-22 09:29:55

Shuumatsu No Izetta - Izetta, The Last Witch, Izetta, Die Letzte Hexe Việt Sub (2016)

vào năm 1939 chủ nghĩa đế quốc germania bát ngờ xâm lược các nước láng giềng sau đó chiến tranh làn dần và lan rộng ra châu âuthâm chí lúc này cả thế giới dường như bị lôi kéo vào vòng xoáy của 1 cuộc chiến tranh thế giới đến năm 1940 principality của elystadt một quốc gia nhỏ ở dưới dãy núi alps cũng bị tấn công từ đó câu chuyện bắt đầushuumatsu no izetta,xem phim shuumatsu no izetta,download shuumatsu no izetta,xem online shuumatsu no izetta hd,xem shuumatsu no izetta nhanh,tai phim shuumatsu no izetta,izetta,the last witch,izetta,die letzte hexe,xem phim izetta,the last witch,izetta,die letzte hexe,download izetta,the last witch,izetta,die letzte hexe,xem online izetta,the last witch,izetta,die letzte hexe hd,xem izetta,the last witch,izetta,die letzte hexe nhanh,tai phim izetta,the last witch,izetta,die letzte hexe