Siêu Anh Hùng Bá Dơ - The Toxic Avenger Việt Sub (1984)RSS Siêu Anh Hùng Bá Dơ - The Toxic Avenger Việt Sub (1984)
Siêu Anh Hùng Bá Dơ - The Toxic Avenger
Diễn viên: Andree Maranda, Mitch Cohen, Jennifer Babtist
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tác phẩm điện ảnh The Toxic Avenger được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Michael Herz hợp tác cùng Lloyd Kaufman. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1984. Nội dung của The Toxic Avenger xoay quanh anh chàng Melvin Junko (do Mark Torgl thủ vai).
Mười Một Giờ 11 Am.Diễn Viên: Choi Daniel,Jung Jae Young,Kim Ok Vin

Mười Một Giờ 11 AmViệt Sub Năm: 2014

câu chuyện về tiến sĩ Jung Woo-Suk (Jung Jae-Young thủ vai), một nhà khoa học đắm mình trong công trình nghiên cứu phát minh ra cỗ máy thời gian với hy vọng gặp lại người vợ đã mất. Khi dự án đứng trước nguy cơ bị ngừng tài trợ, bất chấp sự khuyên can của các đồng nghiệp, trong đó có nhà khoa học trẻ Ji-Wan (Daniel Choi), Woo-Suk vẫn quyết tâm cùng cô trợ lý thân cận là Young-Eun (Kim Ok-Vin) chạy thử nghiệm dự án.

Chúa Quỷ The Golem.Diễn Viên: Bob Behnken,Alayna Bidlack,Niko Blanks

Chúa Quỷ The GolemViệt Sub Năm: 1920

Năm 1920, có  hai đạo diễn Carl Boese và Paul Wegener cùng làm phim về nhân vật này khi kể câu chuyện về một người buôn bán đồ cổ tình cờ tìm thấy 1 con quái vật Golem 400 năm tuổi và mang về con quái vật này về nuôi và giữ lại làm đầy tớ cho riêng mình.

Thiếu Lâm Hàng Ma Shaolin Conquering Demons.Diễn Viên: John Goodman,Ben Daniels,Vera Farmiga

Thiếu Lâm Hàng Ma Shaolin Conquering DemonsViệt Sub Năm: 2020

Cao tăng Thiếu Lâm hóa thân thành La Hán quyết chiến yêu ma, giải cứu chúng sinh! Tuệ Hải của Thiếu Lâm vốn là kẻ nhát gan, nhưng một chuyến hành trình kỳ bí cùng với huynh đệ đồng môn đã làm cho Tuệ Hải thay đổi, cuối cùng nhờ vào sức mạnh của đệ tử Thiếu Lâm đã phá vỡ huyễn cảnh, trả lại thái bình cho chúng sinh!

Unknown2020-07-06 08:35:22

Siêu Anh Hùng Bá Dơ - The Toxic Avenger Việt Sub (1984)

tác phẩm điện ảnh the toxic avenger được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn michael herz hợp tác cùng lloyd kaufman bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1984 nội dung của the toxic avenger xoay quanh anh chàng melvin junko do mark torgl thủ vaisiêu anh hùng bá dơ,xem phim siêu anh hùng bá dơ,download siêu anh hùng bá dơ,xem online siêu anh hùng bá dơ hd,xem siêu anh hùng bá dơ nhanh,tai phim siêu anh hùng bá dơ,the toxic avenger,xem phim the toxic avenger,download the toxic avenger,xem online the toxic avenger hd,xem the toxic avenger nhanh,tai phim the toxic avenger,andree maranda,mitch cohen,jennifer babtist