Siêu Anh Hùng - Shazam Thuyết Minh (2019)RSS Siêu Anh Hùng - Shazam Thuyết Minh (2019)
Siêu Anh Hùng - Shazam
Diễn viên: Zachary Levi, Michelle Borth, Mark Strong
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tất cả chúng ta đều là người hùng, vấn đề ở chỗ chúng ta phải biết cách phát huy năng lực của mình. Trong trường hợp của Bill Batson (Angel), với sự giúp đỡ của một phù thủy cổ xưa, chỉ cần nói lớn từ “Shazam!” là đứa trẻ 14 tuổi này có thể biến thành siêu anh hùng Shazam trưởng thành (Levi). Nhưng bên trong thân hình như một vị thần đó vẫn là trái tim của một đứa trẻ.
Khủng Bố Sớm Rz-9.Diễn Viên: Ethan Mcdowell,Morgan Obenreder,Joshua Marble

Khủng Bố Sớm Rz-9Việt Sub Năm: 2015

Một cuộc khủng bố diện rộng xảy ra và chính phủ Mỹ buộc phải ban bố tình trạng thiết quân luật. Lực lượng quân sự bí mật và hệ thống giám sát thông minh giờ đây sẽ theo dõi mọi công dân và đưa ra cảnh báo sớm về một mối đe dọa khủng bố.

Cuộc Chiến Xuyên Không Alienoid.Diễn Viên: Ethan Mcdowell,Morgan Obenreder,Joshua Marble

Cuộc Chiến Xuyên Không AlienoidThuyết Minh Năm: 2022

Trên Trái Đất ngày nay, Cảnh vệ ( Kim Woo-bin ), người chịu trách nhiệm quản lý các tù nhân ngoài hành tinh bị giam giữ trong não người, bắt giữ những kẻ vượt ngục cùng đồng nghiệp người máy Thunder của anh ta.

Dị Biệt Divergent.Diễn Viên: Kate Winslet,Shailene Woodley,Theo James

Dị Biệt DivergentThuyết Minh Năm: 2014

Bối cảnh của bộ phim là tương lai xa xôi, tại thành phố Chicago, dân cư được chia thành 5 nhóm người riêng biệt với những tố chất và tính cách hoàn toàn khác nhau. Mỗi con người khi được quyết định phân vào nhóm nào sẽ sống và làm việc theo những nhiệm vụ đặc thù của nhóm mình. Trong đó, nhóm Dauntless chỉ dành cho những kẻ dũng cảm, liều lĩnh và mạnh mẽ, giữ nhiệm vụ bảo vệ thành phố và người dân.

Người Đi Tìm Bình Minh The Dawnseeker.Diễn Viên: Kate Winslet,Shailene Woodley,Theo James

Người Đi Tìm Bình Minh The DawnseekerThuyết Minh Năm: 2018

Trái đất vào năm 2245: 5 người được gửi đến một hành tinh xa xôi để thu thập khoáng chất Stardust, sẽ được sử dụng để hồi sinh Mặt trời đang hấp hối và cứu Trái đất. Liệu họ có thành công, khi mà có một kẻ săn mồi đang chờ họ ở đích đến.

Những Ngày Tháng Cuối Swan Song.Diễn Viên: Kate Winslet,Shailene Woodley,Theo James

Những Ngày Tháng Cuối Swan SongThuyết Minh Năm: 2021

Khi một người chồng và người cha yêu thương Cameron Turner được chẩn đoán mắc bệnh nan y, anh ta được đưa ra lựa chọn để giảm bớt đau buồn cho gia đình bằng cách thay thế anh ta bằng một bản sao. Turner lo lắng về việc có nên thảo luận về lựa chọn này với vợ mình hay không.

Unknown2020-08-07 09:51:01

Siêu Anh Hùng - Shazam Thuyết Minh (2019)

tất cả chúng ta đều là người hùng vấn đề ở chỗ chúng ta phải biết cách phát huy năng lực của mình trong trường hợp của bill batson angel với sự giúp đỡ của một phù thủy cổ xưa chỉ cần nói lớn từ “shazam” là đứa trẻ 14 tuổi này có thể biến thành siêu anh hùng shazam trưởng thành levi nhưng bên trong thân hình như một vị thần đó vẫn là trái tim của một đứa trẻsiêu anh hùng,xem phim siêu anh hùng,download siêu anh hùng,xem online siêu anh hùng hd,xem siêu anh hùng nhanh,tai phim siêu anh hùng,shazam,xem phim shazam,download shazam,xem online shazam hd,xem shazam nhanh,tai phim shazam,zachary levi,michelle borth,mark strong