Siêu Cớm So Tài - 36Th Precinct: 36 Quai Des Orfèvres Việt Sub (2004)RSS Siêu Cớm So Tài - 36Th Precinct: 36 Quai Des Orfèvres Việt Sub (2004)
Siêu Cớm So Tài - 36Th Precinct: 36 Quai Des Orfèvres
Diễn viên: Daniel Auteuil, Gérard Depardieu, André Dussollier, Roschdy Zem, Valeria Golino, Daniel Duval, Francis
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc đấu tranh giữa thiện và ác rất gay cấn giữa những người làm trong ngành cảnh sát nước Pháp. Siêu Cớm So Tài có những cảnh quay đẹp, những pha rượt đuổi ngoạn mục, chắc chắn sẽ thu hút người xem.
Cao Thủ Trở Lại The Do Over.Diễn Viên: Adam Sandler,David Spade,Paula Patton

Cao Thủ Trở Lại The Do OverViệt Sub Năm: 2016

Hai người đàn ông kém may mắn quyết định làm giả cái chết của mình để bắt đầu một cuộc sống mới, đáng tiếc thay những người mà họ giả danh tính còn gặp nhiều rắc rối hơn bản thân họ.

Trái Tim Yêu Thương Listen To Me Marlon.Diễn Viên: Marlon Brando,Michael Borne

Trái Tim Yêu Thương Listen To Me MarlonViệt Sub Năm: 2015

Một phim tài liệu ghi lại cuộc sống của Marlon Brandon- một huyền thoại điện ảnh thế giới gắn với hàng loạt những bộ phim đình đám như “On the Waterfront”, “Chuyến tàu mang tên dục vọng”, “Bố già”…Tuy là nam diễn viên được hâm mộ nhưng cuộc sống riêng tư đặc biệt tình trường của Marlon Brando cũng gặp không ít scandal.

Bi Kịch Hoang Dã Grizzly Man.Diễn Viên: Timothy Treadwell,Amie Huguenard,Werner Herzog

Bi Kịch Hoang Dã Grizzly ManViệt Sub Năm: 2005

cuốn biên niên sử về cuộc đời và cái chết của Timothy Treadwell – một người có niềm đam mê mãnh liệt với những chú gấu xám Bắc Mỹ. Bộ phim đi lần theo từng bước chân của ông trong suốt chặng đường dài ông sống và tiếp xúc với loài gấu hung tợn này trước khi bản thân mình và bạn gái bị chính những con gấu giết chết và ăn thịt vào năm 2003.

Vùng Đất Hoang Dã Againts The Wild.Diễn Viên: Natasha Henstridge,Cj Adams,Erin Pitt

Vùng Đất Hoang Dã Againts The WildViệt Sub Năm: 2014

Chị em nhà Wade và chú chó trung thành của họ bị tai nạn máy bay rơi xuống một nơi lại hoang vắng trong rừng già. Họ phải học các kỹ năng sống sót và tin vào bản năng sinh tồn của mình để vượt qua những địa hình hiểm trở.

Cơn Bão Vô Tận Infinite Storm.Diễn Viên: Natasha Henstridge,Cj Adams,Erin Pitt

Cơn Bão Vô Tận Infinite StormThuyết Minh Năm: 2022

một tình nguyện viên tìm kiếm và cứu hộ khởi hành vào một buổi sáng định mệnh trên chuyến đi bộ đường dài đưa cô lên đỉnh Núi Washington. Đột nhiên, một cơn bão dữ dội ập đến nhưng cô nhìn thấy dấu vết trên tuyết của một người chỉ mang giày thể thao. Cô tình cờ gặp một người đàn ông có hành động kỳ lạ, không mạch lạc mà cô gọi

Unknown2020-06-09 10:00:16

Siêu Cớm So Tài - 36Th Precinct: 36 Quai Des Orfèvres Việt Sub (2004)

cuộc đấu tranh giữa thiện và ác rất gay cấn giữa những người làm trong ngành cảnh sát nước pháp siêu cớm so tài có những cảnh quay đẹp những pha rượt đuổi ngoạn mục chắc chắn sẽ thu hút người xemsiêu cớm so tài,xem phim siêu cớm so tài,download siêu cớm so tài,xem online siêu cớm so tài hd,xem siêu cớm so tài nhanh,tai phim siêu cớm so tài,36th precinct,36 quai des orfèvres,xem phim 36th precinct,36 quai des orfèvres,download 36th precinct,36 quai des orfèvres,xem online 36th precinct,36 quai des orfèvres hd,xem 36th precinct,36 quai des orfèvres nhanh,tai phim 36th precinct,36 quai des orfèvres,daniel auteuil,gérard depardieu,andré dussollier,roschdy zem,valeria golino,daniel duval,francis renaud