Siêu Nhân Đại Chiến - Superman Batman Apocalypse Việt Sub (2010)RSS Siêu Nhân Đại Chiến - Superman Batman Apocalypse Việt Sub (2010)
Siêu Nhân Đại Chiến - Superman Batman Apocalypse
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Người Dơi phát hiện ra một cô gái thiếu niên bí ẩn với siêu năng lực và có một mối liên hệ với Siêu nhân. Khi cô gái bị Darkseid - tên chúa tể độc ác của Apokolips chú ý tới, hàng loạt những sự kiện nguy hiểm đã xảy ra.
Con Trai Người Dơi Son Of Batman.Diễn Viên: Jason Omara,Stuart Allan,Thomas Gibson

Con Trai Người Dơi Son Of BatmanViệt Sub Năm: 2014

Phim kể về việc Bruce Wayne phát hiện ra mình có một đứa con trai (Damian Wayne) với Talia Al Ghul và được nuôi dạy từ nhỏ ở tổ chức sát thủ League of Shadows. Sau khi Deathstroke giết Ra’s Al Ghul, chiếm tổ chức và truy sát hai mẹ con, Talia đưa Damian tới sống cùng Bruce để đảm bảo an toàn cho con.

Hành Trình Trở Về Home.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Jim Parsons,Rihanna,Steve Martin,Matt Jones

Hành Trình Trở Về HomeThuyết Minh Năm: 2014

xoay quanh cuộc phiêu lưu của loài Boov, một chủng tộc ngoài hành tinh vui vẻ, lạc quan nhưng không được thông minh sáng láng cho lắm. Các sinh vật ngoài hành tinh đáng yêu này quyết định xâm lược trái đất để biến nơi đây thành quê hương mới và trốn tránh kẻ thù ác độc. Nhưng khi nơi trú ẩn mới của loài Boov bị kẻ thù phát hiện, cô bé Tip (Rihanna) phải hợp sức cùng Oh (Jim Parsons), người đã vô tình tiết lộ chỗ trốn của loài Boov, để cứu lấy đồng loại của mình.

Gia Đình Siêu Nhân 2 Incredibles 2.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Holly Hunter

Gia Đình Siêu Nhân 2 Incredibles 2Thuyết Minh Năm: 2018

đánh dấu những chuyến phiêu lưu anh hùng đầy hấp dẫn với sự đổi vai đầy táo bạo. Lần này, mẹ dẻo Helen (Elastigirl) sẽ đi thực chiến giải cứu thế giới trong khi bố khỏe Bob (Mr. Incredible) lùi về hậu phương trông nom những đứa con siêu nhân láu lỉnh gồm: con gái Violet ( siêu năng lực tàng hình và tạo ra từ trường làm chắn bảo vệ), con trai Dash (chạy siêu nhanh) và cậu út Jack-Jack với sức mạnh chưa được khám phá.

Unknown2019-07-07 11:26:58

Siêu Nhân Đại Chiến - Superman Batman Apocalypse Việt Sub (2010)

người dơi phát hiện ra một cô gái thiếu niên bí ẩn với siêu năng lực và có một mối liên hệ với siêu nhân khi cô gái bị darkseid tên chúa tể độc ác của apokolips chú ý tới hàng loạt những sự kiện nguy hiểm đã xảy rasiêu nhân đại chiến,xem phim siêu nhân đại chiến,download siêu nhân đại chiến,xem online siêu nhân đại chiến hd,xem siêu nhân đại chiến nhanh,tai phim siêu nhân đại chiến,superman batman apocalypse,xem phim superman batman apocalypse,download superman batman apocalypse,xem online superman batman apocalypse hd,xem superman batman apocalypse nhanh,tai phim superman batman apocalypse