Siêu Nhiên Phần 14 - Supernatural Season 14 Việt Sub (2018)RSS Siêu Nhiên Phần 14 - Supernatural Season 14 Việt Sub (2018)
Siêu Nhiên Phần 14 - Supernatural Season 14
Diễn viên: Jensen Ackles, Jim Beaver, Misha Collins, Alexander Calvert
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sam mở rộng sự giúp đỡ của mọi người trong việc cố gắng theo dõi Dean, người thực sự có thể ở bất cứ đâu. Trong khi đó, Castiel có thể ở trong đầu mình sau khi gặp một nguồn không đáng tin cậy. Sau khi thoát khỏi ân sủng của mình, Jack đang điều chỉnh cuộc sống như một con người, học các kỹ năng mới và tìm ra cách anh ta phù hợp với thế giới thợ săn này.
Kẻ Hủy Diệt: Biên Niên Sử Sarah Connor Phần 2 Terminator: The Sarah Connor Chronicles Season 2.Diễn Viên: Lena Headey,Summer Glau,Thomas Dekker

Kẻ Hủy Diệt: Biên Niên Sử Sarah Connor Phần 2 Terminator: The Sarah Connor Chronicles Season 2Việt Sub Năm: 2008 (Tập 22/22)

Sarah và John bị Sarkissian và tay sai của hắn bắt làm tù binh. Cameron sống sót nhưng ảnh hưởng của vụ nố làm bộ vi mạch trong đầu khiến sứ mệnh bảo vệ John của cô trở thành tiêu diệt hy vọng duy nhất của nhân loại. John hạ gục được Sarkissian và cùng Sarah lẩn trốn sự truy bắt của Cameron.

Lỗi Ký Ức Glitch.Diễn Viên: Lena Headey,Summer Glau,Thomas Dekker

Lỗi Ký Ức GlitchThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 10/10)

bạn trai của Hong Ji Hyo biến mất với một ánh sáng không xác định. Kể từ đó, Hong Ji Hyo lần ra tung tích của bạn trai. Với sự giúp đỡ của một thành viên câu lạc bộ UFO, cô tiếp cận một bí mật bí ẩn.

Lạc Ngoài Không Gian Lost In Space.Diễn Viên: Rob Campbell,Oby Stephens,Ignacio Serricchio

Lạc Ngoài Không Gian Lost In SpaceViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Sau vụ nổ, con tàu của gia đình Robinson đã rơi xuống 1 hành tinh ngoài không gian. Tại đây, họ đã chiến đấu để chống lại mọi thứ và tìm cách sống sót, cũng như thoát khỏi hành tinh này. Nhưng họ luôn bị bao quanh bởi những thứ bí ẩn.

Thành Phố Ngọc Lục Bảo Emerald City.Diễn Viên: Rob Campbell,Oby Stephens,Ignacio Serricchio

Thành Phố Ngọc Lục Bảo Emerald CityViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/??)

Chỉ trong nháy mắt, cô gái 20 tuổi Dorothy Gale và 1 chú cảnh khuyển K9 bị cuốn vào một thế giới xa lạ, tách biệt khỏi thực tại, một vùng đất bí ẩn của việc đấu đá vương quyền, các đấu sĩ chết người, ma thuật hắc ám và cuộc chiến nảy lửa của tranh giành quyền lực tối cao.

Unknown2019-10-31 08:18:39

Siêu Nhiên Phần 14 - Supernatural Season 14 Việt Sub (2018)

sam mở rộng sự giúp đỡ của mọi người trong việc cố gắng theo dõi dean người thực sự có thể ở bất cứ đâu trong khi đó castiel có thể ở trong đầu mình sau khi gặp một nguồn không đáng tin cậy sau khi thoát khỏi ân sủng của mình jack đang điều chỉnh cuộc sống như một con người học các kỹ năng mới và tìm ra cách anh ta phù hợp với thế giới thợ săn nàysiêu nhiên phần 14,xem phim siêu nhiên phần 14,download siêu nhiên phần 14,xem online siêu nhiên phần 14 hd,xem siêu nhiên phần 14 nhanh,tai phim siêu nhiên phần 14,supernatural season 14,xem phim supernatural season 14,download supernatural season 14,xem online supernatural season 14 hd,xem supernatural season 14 nhanh,tai phim supernatural season 14,jensen ackles,jim beaver,misha collins,alexander calvert