Sin: Nanatsu No Taizai - The 7 Deadly Sins Việt Sub (2017)RSS Sin: Nanatsu No Taizai - The 7 Deadly Sins Việt Sub (2017)
Sin: Nanatsu No Taizai - The 7 Deadly Sins
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bạn, bạn sẽ là một tín đồ của chúa tể quỷ? Những lãnh chúa xinh đẹp này dẫn con người đến với bảy tội lỗi chết người: kiêu ngạo, đố kỵ, giận dữ, lười biếng, tham lam, phàm ăn, và ham muốn. Một ảo tưởng đang lộ hướng tham nhũng và hạnh phúc bắt đầu.
Corpse Party Tortured Souls Ova

Corpse Party Tortured Souls OvaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 4/4)

Câu chuyện diễn ra tại trường tiểu học Heavenly Host, nơi đã bị hủy hoại nặng nề sau những vụ giết người và mất tích của một vài nhân viên và học sinh trong trường. Vào thời điểm câu chuyện bắt đầu, một trường khác là Học Viện Kisaragi đã được xây lên ở vị trí của trường tiểu học cũ. Một đêm, khi mà nhóm học sinh từ Kisaragi đang kể chuyện ma thì một trận động đất bất ngờ đã đưa tất cả đến một không gian khác, nơi mà trường tiểu học Heavenly Host vẫn còn tồn tại và đang bị ám bởi linh hồn của

Iwgp Ikebukuro West Gate Park

Iwgp Ikebukuro West Gate ParkViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Makoto Majima, con trai của một người bán hoa quả địa phương, được biết đến với biệt danh “Người gỡ rối của Ikebukuro.” Anh giúp mọi người, từ bạn bè đến những người khó khăn trên đường phố địa phương trong việc giải quyết các sự cố khác nhau.

91 Days 91Days

91 Days 91DaysViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+ova/12)

Nero là người sẽ trở thành boss của mafia vào này nào đó. Cậu ta cũng là mục tiêu trả thù của Avolio, người có gia đình đã bị giết hại. Để thực hiện việc trả thù của mình, Avolio sẽ giết bạn của mình (thực ra là thằng bạn hờ thôi)

Flcl フリクリ Fooly Cooly, Furi Kuri

Flcl フリクリ Fooly Cooly, Furi KuriViệt Sub Năm: 2012 (Tập 6/6)

Cốt truyện rất hấp dẫn và kì cục, một tay ghitabass là gái, một cậu chàng 12 tuổi mọc sừng thật, và rồi mọi thứ diễn tiến theo hướng siêu thực kèm ... siêu vui nhộn! Và nhớ xem ở độ phân giải tốt nhất nhé mọi người, nét vẽ của Anime này rất lạ và mượt!

Unknown2017-07-31 11:24:04

Sin: Nanatsu No Taizai - The 7 Deadly Sins Việt Sub (2017)

bạn bạn sẽ là một tín đồ của chúa tể quỷ những lãnh chúa xinh đẹp này dẫn con người đến với bảy tội lỗi chết người kiêu ngạo đố kỵ giận dữ lười biếng tham lam phàm ăn và ham muốn một ảo tưởng đang lộ hướng tham nhũng và hạnh phúc bắt đầusin,nanatsu no taizai,xem phim sin,nanatsu no taizai,download sin,nanatsu no taizai,xem online sin,nanatsu no taizai hd,xem sin,nanatsu no taizai nhanh,tai phim sin,nanatsu no taizai,the 7 deadly sins,xem phim the 7 deadly sins,download the 7 deadly sins,xem online the 7 deadly sins hd,xem the 7 deadly sins nhanh,tai phim the 7 deadly sins