Sinh Tử Giao Phong - The Battle For Justice Việt Sub (2023)RSS Sinh Tử Giao Phong - The Battle For Justice Việt Sub (2023)
Sinh Tử Giao Phong - The Battle For Justice
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cảnh sát chống ma túy trẻ tuổi là Trần Chính, ẩn danh là Trần Bưu, sau khi được sự chấp thuận của đội trưởng đội chống ma túy Giang Hải, đã thâm nhập vào băng đảng sản xuất ma túy.
Đại Tỷ 3 Queen Of Triads 3

Đại Tỷ 3 Queen Of Triads 3Việt Sub Năm: 2023

câu chuyện của cựu điệp viên Interpol Tiết Gia Văn (do Xu Đông Đông đóng), sau khi mất mát đau đớn người yêu, cô ẩn dật và trở thành chủ một phòng tập thể dục quyến rũ và bí ẩn.

Thêm Một Vài Đồng For A Few Dollars More.Diễn Viên: Clint Eastwood,Lee Van Cleef,Mara Krupp,Luigi Pistilli

Thêm Một Vài Đồng For A Few Dollars MoreViệt Sub Năm: 1965

Nếu "The Good, the Bad, the Ugly" của năm 1966 là sự kết hợp của Clint Eastwood và Lee Van Cleef và Gian Maria Volonté, thì trước đó một năm, For a Few Dollars More đánh dấu sự kết hợp rất ăn ý giữa Clint Eastwood và Lee Van Cleef ( cả hai đều do đạo diễn Sergio Leone thực hiện ).Monco là một chàng trai cao bồi trẻ tuổi và tài nghệ bắn súng của anh khiến nhiều kẻ bị truy nã khiếp sợ. Diễn viên góp mặt gồm có Clint Eastwood, Lee Van Cleef, Mara Krupp, Luigi Pistilli với Sergio Leone là đạo diễn.

Thành Phố Tội Ác Open City.Diễn Viên: Ye,Jin Son,Myung,Min Kim,Gi,Seok Do

Thành Phố Tội Ác Open CityViệt Sub Năm: 2008

Baek Jang Mi là người lãnh đạo nữ của một băng đảng móc túi quốc tế. Mục tiêu của mình là mở rộng lãnh thổ của mình để bên ngoài Seoul. Cô cải trang như một thợ xăm như một vỏ bọc. Sau khi một số người đã được chọn bỏ túi ở Osaka, cả Hàn Quốc và chính quyền Nhật Bản tập trung sự chú ý vào Baek Jang Mi. Khi trở về đến Seoul, cảnh sát địa phương.

Kỹ Năng Truy Sát Franklyn.Diễn Viên: Eva Green,Ryan Phillippe,Sam Riley

Kỹ Năng Truy Sát FranklynThuyết Minh Năm: 2008

Preest là một cảnh vệ thám tử đeo mặt nạ, tìm kiếm kẻ thù của mình trên các đường phố của thành phố Trong khi đó, một hình ảnh nguyên khối Metropolis tàn nhẫn chi phối bởi đức tin và nhiệt tình tôn giáo. Esser là một người đàn ông bị hỏng, tìm kiếm con trai ương ngạnh của mình giữa các đường phố thô của người vô gia cư ở London. Milo là một đau khổ ba mươi cái gì đó rất cố gắng để tìm cách quay trở về sự thuần khiết của tình yêu đầu tiên. Emilia là một sinh viên nghệ thuật đẹp; dự án nghệ thuật

Phi Vụ Cướp Ngân Hàng Son Of A Gun.Diễn Viên: Brenton Thwaites,Ewan Mcgregor,Alicia Vikander

Phi Vụ Cướp Ngân Hàng Son Of A GunViệt Sub Năm: 2014

Một tội phạm vị thành niên, JR 19 tuổi nhanh chóng học được những thực tế khắc nghiệt của cuộc sống tù. lọt vào mắt của một tội phạm khét tiếng nhất của Australia. Sau khi ra tù, cả nhóm lên kế hoạch cướp một ngân hàng ...

Unknown2024-04-23 20:45:45

Sinh Tử Giao Phong - The Battle For Justice Việt Sub (2023)

cảnh sát chống ma túy trẻ tuổi là trần chính ẩn danh là trần bưu sau khi được sự chấp thuận của đội trưởng đội chống ma túy giang hải đã thâm nhập vào băng đảng sản xuất ma túysinh tử giao phong,xem phim sinh tử giao phong,download sinh tử giao phong,xem online sinh tử giao phong hd,xem sinh tử giao phong nhanh,tai phim sinh tử giao phong,the battle for justice,xem phim the battle for justice,download the battle for justice,xem online the battle for justice hd,xem the battle for justice nhanh,tai phim the battle for justice