Sinh Vật Thần Thoại 2 - Carnival Row 2 Việt Sub (2023)RSS Sinh Vật Thần Thoại 2 - Carnival Row 2 Việt Sub (2023)
Sinh Vật Thần Thoại 2 - Carnival Row 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi những vụ giết người bí ẩn thổi bùng căng thẳng giữa Faefolk và những kẻ áp bức Con người của họ, mỗi cư dân của “Carnival Row” phải chọn họ là ai và hành động như thế nào.
Bỉ Ngạn Đảo: Đảo Hoa Bỉ Ngạn Island Of Red Spider Lilies.Diễn Viên: Higanjima,Love Is Over

Bỉ Ngạn Đảo: Đảo Hoa Bỉ Ngạn Island Of Red Spider LiliesViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Với diễn biến tiếp nối bản phim truyền hình vào năm 2013, sau khi tưởng như đã hạ gụcđược tên ma cà rồng Miyabi. Những người còn lại trong nhóm của Akira đã lên thuyền trở về nhà. Nhưng bất ngờ thay Miyabi vẫn còn sống, rồi họ đã bị một con quái vật khổng lồ tấn công và trôi dạt trở về hòn Đảo Bỉ Ngạn đầy ghê rợn.

Thị Trấn Smallville Phần 6 Smallville Season 6.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Thị Trấn Smallville Phần 6 Smallville Season 6Việt Sub Năm: 2006 (Tập 22/22)

Năm 1989, một thiên thạch lớn đã phá huỷ phần lớn thị trấn Smallville, Kansas, giết chết rất nhiều người và mang đến cho Jonathan và Martha Kent điều họ luôn mong muốn có: một đứa con trai. Nhiều năm sau, Clark lớn lên cùng với những người bạn Pete, Chloe và Lana ở thị trấn Smallville yên bình, nhưng ông bà Kent đã giấu cậu một điều bí mật: họ đã tìm thấy cậu trong con tàu vũ trụ khi thiên thạch rơi xuống

Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất The Last Man On Earth.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất The Last Man On EarthViệt Sub Năm: 2015 (Tập 3/13)

một bộ phim viễn tưởng do Will Forte phụ trách làm đạo diễn kể về cuộc đời Phil Miller một người đàn ông đặc biệt sau khi ngủ dậy phát hiện ra trên Thế Giới này chỉ còn lại duy nhất một mình anh, và hành trình trải dài khắp nơi trên Thế Giới của Phil bắt đầu trên nhà xe di động của mình, với hy vọng thấy được sự sống và mong muốn tìm ra câu trả lời cho hiện tượng kì quặc này. Mỗi một tập phim sẽ là câu chuyện khác nhau về cuộc sống thường nhật của Phil trong xã hội bỏ hoang này.

Siêu Nhân Mù Marvels Daredevil.Diễn Viên: Charlie Cox,Deborah Ann Woll,Elden Henson

Siêu Nhân Mù Marvels DaredevilViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Matt Murdock sống mồ côi mẹ từ nhỏ và được cha cậu là Jack Murdock chăm sóc. Jack luôn khuyến khích con mình học thật giỏi để sau này làm bác sỹ hay luật sư này nọ, chứ ko phải là 1 kẻ vô công rỗi nghề như ông. Một ngày nọ, do cứu một ông lão mù, Matt làm chiếc xe tải chở hóa chất lật nhào và toàn bộ số hóa chất đó đổ hết vào mặt Matt. Và đó là lần cuối Matt thấy ánh sáng mặt trời.

Unknown2023-07-05 19:56:39

Sinh Vật Thần Thoại 2 - Carnival Row 2 Việt Sub (2023)

khi những vụ giết người bí ẩn thổi bùng căng thẳng giữa faefolk và những kẻ áp bức con người của họ mỗi cư dân của “carnival row” phải chọn họ là ai và hành động như thế nàosinh vật thần thoại 2,xem phim sinh vật thần thoại 2,download sinh vật thần thoại 2,xem online sinh vật thần thoại 2 hd,xem sinh vật thần thoại 2 nhanh,tai phim sinh vật thần thoại 2,carnival row 2,xem phim carnival row 2,download carnival row 2,xem online carnival row 2 hd,xem carnival row 2 nhanh,tai phim carnival row 2