Sinh Viên Thời @ - Accepted Việt Sub (2006)RSS Sinh Viên Thời @ - Accepted Việt Sub (2006)
Sinh Viên Thời @ - Accepted
Diễn viên: Justin Long, Jonah Hill, Blake Lively
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bạn nghĩ thế nào khi gặp một trường đại học mà chỉ cần click chuột là được chấp nhận trở thành sinh viên? Học viện kỹ thuật South Harmon là một ví dụ. Ở đó không có lớp học hay giảng viên mà là thế giới của cảm xúc, đam mê sáng tạo và tự do tuổi trẻ. Lần lượt nhận 8 giấy báo trượt của 8 trường đại học, Bartleby Gains phải nghĩ ra kế sách để trấn an cha mẹ. Anh cùng nhóm bạn trung học đã nghĩ ra việc dọn dẹp một bệnh viện tâm thần bỏ hoang thành một trường học, lập trang web hoàn chỉnh để hợp
Bốc Lửa Fired Up.Diễn Viên: Eric Christian Olsen,Nicholas Dagosto,Sarah Roemer

Bốc Lửa Fired UpViệt Sub Năm: 2009

Shawn Colfax (Nicholas DAgosto) và Nick Brady (Eric Christian Olsen) là 2 ngôi sao trẻ của đội bóng đá của trường trung học Gerald R. Ford . Hai người đang có tiềm năng để chơi cho đội tuyển của trường. Họ được tham gia vào một buổi cắm trại ngoại khóa, ở đây họ đã được lọt vào mắt xanh của các cô gái và từ đó mọi chuyện trở nên hỗn loạn khi có nhân vật nữ chính xuất hiện.

Lượm Nhặt Tình Yêu Penny Pinchers: Many A Little Romance.Diễn Viên: Song Joong Ki,Han Ye Seul

Lượm Nhặt Tình Yêu Penny Pinchers: Many A Little RomanceThuyết Minh Năm: 2011

Ji Woong là kẻ lông bông thất nghiệp, luôn nói dối mẹ để xin tiền. Nhưng đến một ngày bị cắt tiền trợ cấp, anh trở thành vô gia cư. Rồi cùng ngày hôm đó, gặp được Hong Sil cứu giúp. Cô có sở thích là đến ngân hàng gửi tất cả tiền kiếm được vào tiết kiệm, có biệt tài lượm lặt và bán những vỏ chai, giấy báo cũ thu được tiền. Nhưng rồi tài khoản tiết kiếm vượt quá mức khiến cô phải tìm một người khác đứng tên mở thay tài khoản. Và Ji Woong được lôi vào cuộc.

Học Tỷ Ma Cà Rồng My Vampire School Sister.Diễn Viên: Song Joong Ki,Han Ye Seul

Học Tỷ Ma Cà Rồng My Vampire School SisterViệt Sub Năm: 2017

Sinh viên Thượng Quan Hồng gia nhập một đội người mẫu nữ trong trường đại học và yêu đội trưởng đội người mẫu Thích Thất ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để chiếm được thiện cảm của nữ thần, anh chàng đã dụ dỗ bạn thân Lưu Xuyên vào đội, tạo nên một mối quan hệ tay ba phức tạp. Từ nhiều vụ án người bị thương kì quái xảy ra trong trường, Thượng Quan Hồng dần phát hiện, nữ thần mà mình mến mộ cùng bạn thân Lưu Xuyên thực chất đều là ma cà rồng.

Unknown2020-10-02 13:58:08

Sinh Viên Thời @ - Accepted Việt Sub (2006)

bạn nghĩ thế nào khi gặp một trường đại học mà chỉ cần click chuột là được chấp nhận trở thành sinh viên học viện kỹ thuật south harmon là một ví dụ ở đó không có lớp học hay giảng viên mà là thế giới của cảm xúc đam mê sáng tạo và tự do tuổi trẻ lần lượt nhận 8 giấy báo trượt của 8 trường đại học bartleby gains phải nghĩ ra kế sách để trấn an cha mẹ anh cùng nhóm bạn trung học đã nghĩ ra việc dọn dẹp một bệnh viện tâm thần bỏ hoang thành một trường học lập trang web hoàn chỉnh để hợpsinh viên thời,xem phim sinh viên thời,download sinh viên thời,xem online sinh viên thời hd,xem sinh viên thời nhanh,tai phim sinh viên thời,accepted,xem phim accepted,download accepted,xem online accepted hd,xem accepted nhanh,tai phim accepted,justin long,jonah hill,blake lively