Sk8 The Infinity - Sk Eight Việt Sub (2021)RSS Sk8 The Infinity - Sk Eight Việt Sub (2021)
Sk8 The Infinity - Sk Eight
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Reki, một nam sinh cao trung năm hai yêu thích lướt ván và bị cuốn vào “S”, một cuộc đua trượt ván ngầm và nguy hiểm ở một khu mỏ bỏ hoang không có luật lệ. Ranga, người trở về Nhật Bản từ Canada và chưa bao giờ lướt ván trước đây cũng đã bị cuốn vào cuộc chơi “S” cùng với Reki.
K.ashura Kengan Ashura

K.ashura Kengan AshuraViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Từ thời Edo đã tồn tại các đầu trường, mà tại đó các thương gia thuê đấu sĩ đấu tay không với nhau, bên nào thắng sẽ có tất cả. Tokita Ouma, biệt danh là “Ashura” tham gia đấu trường và đánh thắng tất cả các đấu thủ của mình. Khả năng đặc biết đè bẹp mọi đối thủ của cậu ta đã được các ông chủ tập đoàn lớn để ý, trong đó có chủ tịch tập đoàn Nogi Hideki.

Radiant 2Nd Season ラディアン 第2期

Radiant 2Nd Season ラディアン 第2期Việt Sub Năm: 2019 (Tập 21/21)

Seth là một phù thủy đầy tham vọng từ khu vực Pompo Hills. Giống như tất cả các pháp sư, ông là một bị nhiễm, một trong số ít những sinh vật sống sót sau sự tiếp xúc của Nemesis - những sinh vật rơi xuống từ bầu trời làm ô nhiễm và phân hủy tất cả những người mà họ chạm vào.

Kyoukai Senki 境界戦機

Kyoukai Senki 境界戦機Việt Sub Năm: 2021 (Tập 25/25)

Vào năm 2061 sau Công nguyên, Nhật Bản đã mất chủ quyền. Người dân Nhật Bản trải qua những ngày tháng của họ như những công dân bị áp bức sau khi bị phân chia và cai trị bởi bốn phe thương mại lớn.

Black Lagoon Ss2 The Second Barrage

Black Lagoon Ss2 The Second BarrageViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Okajima Rokuro - now known almost exclusively as Rock - was once a typical, put-upon Japanese businessman. Then, on a routine business trip, he was kidnapped and ransomed by the Lagoon Company: a band of mercenary pirates operating out of the crime-riddled city of Roanapur. Abandoned by his bosses, he joined the Lagoon Company. Now he must try and stay afloat amongst the ever-shifting politics of the criminal underworld, while simultaneously avoiding death at the hands of his quick-tempered, gun-toting co-worker, Two Hand Revy.

Unknown2021-04-04 14:59:46

Sk8 The Infinity - Sk Eight Việt Sub (2021)

reki một nam sinh cao trung năm hai yêu thích lướt ván và bị cuốn vào “s” một cuộc đua trượt ván ngầm và nguy hiểm ở một khu mỏ bỏ hoang không có luật lệ ranga người trở về nhật bản từ canada và chưa bao giờ lướt ván trước đây cũng đã bị cuốn vào cuộc chơi “s” cùng với rekisk8 the infinity,xem phim sk8 the infinity,download sk8 the infinity,xem online sk8 the infinity hd,xem sk8 the infinity nhanh,tai phim sk8 the infinity,sk eight,xem phim sk eight,download sk eight,xem online sk eight hd,xem sk eight nhanh,tai phim sk eight