Số 9 - Nine Thuyết Minh (2009)RSS Số 9 - Nine Thuyết Minh (2009)
Số 9 - Nine
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 9 lấy bối cảnh thế giới thời hậu tận thế, lúc mà con người đã bị chính các cỗ máy mình tạo ra tiêu diệt. Nhưng dường như theo thời gian, các cỗ máy đó cũng chết dần chết mòn vì cạn kiệt nguồn nhiên liệu. Thứ xúc tác duy nhất duy trì sự sống của chúng là nguồn năng lượng, hay còn được hiểu nôm na là linh hồn, đang trú ngụ trong các búp bê vải nhỏ bé. Những búp bê vải này được tạo ra bởi một nhà khoa học bí ẩn với hi vọng, một ngày nào đó, linh hồn của chúng sẽ cứu rỗi cả thế giới.
Cuốn Kinh Thánh Của Daniel The Book Of Daniel.Diễn Viên: Lance Henriksen,Robert Miano,Andrew Bongiorno

Cuốn Kinh Thánh Của Daniel The Book Of DanielViệt Sub Năm: 2013

dựa trên sự việc được ghi lại trong Kinh Cựu Ước, thời Jerusalem bị xâm chiếm và dân tộc phải lưu đày tại Babylon. Câu chuyện phim này nói về Daniel và 3 người bạn, những người vẫn 1 mực kính phục và vâng giữ điều răn luật lệ Thượng Đế mình, Ngài nâng đỡ, giữ gìn họ, dù họ có bước vào lò lửa hừng hay trong hang sư tử cũng không tổn hại gì - Vì Ngài ở bên họ.

Bác Học Điên Igor Igor.Diễn Viên: Lance Henriksen,Robert Miano,Andrew Bongiorno

Bác Học Điên Igor IgorThuyết Minh Năm: 2008

Igor vốn là kẻ hầu cận ngu ngốc với tấm bằng Yes Master và là nhà khoa học điên khùng, lập dị ở chốn thần tiên Malaria.Tuy nhiên, mặt tốt của Igor là cậu vô cùng chán nản sự ngược đãi, và lối sống rập khuôn. Khi vị giáo sư độc ác mà Igor đang làm phụ tá đột ngột chết chỉ một tuần trước khi Hội chợ Khoa học Quỷ diễn ra, Igor cuối cùng đã tìm thấy cơ hội cho chính mình thử sức. Với những nỗ lực của bản thân, Igor đã tạo ra thứ mà anh luôn mong đợi trong cuộc sống: con quái vật khổng lồ và siêu dữ

Con Gái Tù Trưởng Công Chúa Da Đỏ: Pocahontas.Diễn Viên: Lance Henriksen,Robert Miano,Andrew Bongiorno

Con Gái Tù Trưởng Công Chúa Da Đỏ: PocahontasViệt Sub Năm: 1995

Một công chúa con gái của tù trưởng người da đỏ, Pocahontas cô đã phải lòng một chàng trai người nước ngoài da trắng mắt xanh và cả mối tình của họ đã trải qua bao sóng gió nhưng trên hết , tình yêu dân tộc vẫn vượt lên cao và quyết định kết thúc của câu chuyện.

Unknown2019-08-04 14:19:16

Số 9 - Nine Thuyết Minh (2009)

9 lấy bối cảnh thế giới thời hậu tận thế lúc mà con người đã bị chính các cỗ máy mình tạo ra tiêu diệt nhưng dường như theo thời gian các cỗ máy đó cũng chết dần chết mòn vì cạn kiệt nguồn nhiên liệu thứ xúc tác duy nhất duy trì sự sống của chúng là nguồn năng lượng hay còn được hiểu nôm na là linh hồn đang trú ngụ trong các búp bê vải nhỏ bé những búp bê vải này được tạo ra bởi một nhà khoa học bí ẩn với hi vọng một ngày nào đó linh hồn của chúng sẽ cứu rỗi cả thế giớisố 9 thuyết minh,xem phim số 9 thuyết minh,download số 9 thuyết minh,xem online số 9 thuyết minh hd,xem số 9 thuyết minh nhanh,tai phim số 9 thuyết minh,nine thuyết minh,xem phim nine thuyết minh,download nine thuyết minh,xem online nine thuyết minh hd,xem nine thuyết minh nhanh,tai phim nine thuyết minh