Sơ Thần Là Em Cố Ý Quên Anh - Irreplaceable Love Thuyết Minh (2020)RSS Sơ Thần Là Em Cố Ý Quên Anh - Irreplaceable Love Thuyết Minh (2020)
Sơ Thần Là Em Cố Ý Quên Anh - Irreplaceable Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (44/44)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc đời đầy thăng trầm của Lý Lạc Thư, cùng câu chuyện tình cảm với người chị gái kết giao Sơ Dao. Từ nhỏ, Lạc Thư đã là đứa trẻ mồ côi cha mẹ nên anh rất mặc cảm với bản thân, và trầm tính. Hai chị em Sơ Thần và Sơ Dao là người bạn tri kỷ duy nhất của anh, nhưng Sơ Thần mất mạng trong một trận hỏa hoạn.
Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ My Girl Thailand.Diễn Viên: Esther Supreeleela,Varot Makaduangkeo,Amornsupasiri Arak

Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ My Girl ThailandViệt Sub Năm: 2018 (Tập 20/20)

dự án truyền hình Thái Lan remake lại từ siêu phẩm Hàn Quốc 2005. Để thực hiện tâm nguyện của ông đang lâm bệnh nặng, Purith (Pae Arak) buộc phải thuê Linin (Esther Supreeleela) đóng giả làm cô em họ mất tích để làm ông an lòng. Mọi chuyện bắt đầu từ đây khi Linin, một cô nàng có tài năng diễn xuất thượng thừa đụng độ tài phiệt Purith cũng không phải dạng vừa.

Cặp Đôi Kỳ Quặc The Odd Couple.Diễn Viên: Esther Supreeleela,Varot Makaduangkeo,Amornsupasiri Arak

Cặp Đôi Kỳ Quặc The Odd CoupleViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11,12R/13)

một bộ phim remake từ cú hit cùng tên nổi danh năm 1968. Series những năm 60 giữ nguyên vị trí nhiều đề cử nhất trong hàng thập kỷ và có đến 2 tập phim nằm trong top “100 tập phim truyền hình hay nhất mọi thời đại” của TV Guide. Năm 2015, The Odd Couple được nhà CBS remake làm theo phong cách multi-cam (quay tại trường quay trực tiếp có khán giả - giống như The Big Bang Theory, Mom).

Eva Nổi Giận The Great Wives.Diễn Viên: Ahn Jae Mo,Kang Sung Yeon,Kim Ji Young,Lee Jong Won

Eva Nổi Giận The Great WivesThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 121/121)

cuộc sống của ba người bạn Jin Yeon (Kang Sung Yeon), Gyeong soon (Kim Ji young) và Jung Mi (Hwang Woo Seul Hye). Khi còn là học sinh, họ đã cùng theo học tập tại một trường trung học ở tỉnh. Hiện tại sau nhiều năm, họ lại tiếp tục đang sống cùng nhau trong một khu chung cư. Ba người bạn này khi còn ở trung học đã vô tình cũng dính lứu đến một vụ án mạng giết người nghiêm trọng.

Dành Dành Nở Hoa Forever Young.Diễn Viên: Hoàng Tuấn Tiệp,Dương Hật Tử,Phạm Hiểu Đông,Hứa Nhã Đình

Dành Dành Nở Hoa Forever YoungViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

ngập tràn không khí thanh xuân khi khắc họa con đường trưởng thành của nhân vật nữ chính Bạch Du Du (Dương Hật Tử). Khi cô vừa mới tốt nghiệp thì hay tin cha mẹ đã hoàn thành thủ tục ly hôn, còn bản thân thì lại chủ động chia tay với bạn trai 4 năm Vu Tử Hằng (Phạm Hiểu Đông).

Unknown2020-12-22 19:08:26

Sơ Thần Là Em Cố Ý Quên Anh - Irreplaceable Love Thuyết Minh (2020)

kể về cuộc đời đầy thăng trầm của lý lạc thư cùng câu chuyện tình cảm với người chị gái kết giao sơ dao từ nhỏ lạc thư đã là đứa trẻ mồ côi cha mẹ nên anh rất mặc cảm với bản thân và trầm tính hai chị em sơ thần và sơ dao là người bạn tri kỷ duy nhất của anh nhưng sơ thần mất mạng trong một trận hỏa hoạnsơ thần là em cố ý quên anh,xem phim sơ thần là em cố ý quên anh,download sơ thần là em cố ý quên anh,xem online sơ thần là em cố ý quên anh hd,xem sơ thần là em cố ý quên anh nhanh,tai phim sơ thần là em cố ý quên anh,irreplaceable love,xem phim irreplaceable love,download irreplaceable love,xem online irreplaceable love hd,xem irreplaceable love nhanh,tai phim irreplaceable love