Sông Tối - Dark River Việt Sub (2017)RSS Sông Tối - Dark River Việt Sub (2017)
Sông Tối - Dark River
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau cái chết của cha mình, Alice (Ruth Wilson) lần đầu tiên trở về làng quê sau 15 năm, để đòi lại quyền thuê nhà cho nông trại gia đình mà cô tin là hợp pháp của mình.
Trắng Án Innocence

Trắng Án InnocenceThuyết Minh Năm: 2020

kể về câu chuyện của một luật sư tên là Jung In cố gắng chứng minh sự vô tội của mẹ cô và khám phá những bí mật của một ngôi làng nhỏ với sự giúp đỡ của thị trưởng địa phương. Mẹ của cô, Hwa Ja bị buộc tội giết người sau khi rượu gạo bị đầu độc trong đám tang của chồng cô, nhưng bà đang bị mất trí nhớ và không thể tự vệ.

Thân Chủ Client.Diễn Viên: Hee Soon Park,Hyuk Jang,Jung Woo Ha

Thân Chủ ClientThuyết Minh Năm: 2011

câu chuyện về một kẻ bị tình nghi trong một vụ án mạng (Jang Hyuk), luật sư của anh (Ha Jeong Woo), và một công tố viên (Park Hee Soon), cuộc chiến nơi pháp đình với 3 nhân vật chính là luật sư, bị cáo và công tố viên

Cảnh Sát Chìm The Hitman.Diễn Viên: Hee Soon Park,Hyuk Jang,Jung Woo Ha

Cảnh Sát Chìm The HitmanViệt Sub Năm: 1991

Cảnh sát Seattle Cliff Garret (Chuck Norris) bị một tay buôn bán ma túy xấu xa, độc ác Ronny "Del" Delany (Michael Parks) bắn bị thương nặng. Garret chết ngay lập tức trong phòng cấp cứu, nhưng lại được cứu sống bằng máy khử rung tim. Cảnh sát trưởng và bệnh viện cố gắng che giấu sự sống sót của ông và Garret được tạo một nhân dạng mới.

Unknown2020-07-03 08:56:43

Sông Tối - Dark River Việt Sub (2017)

sau cái chết của cha mình alice ruth wilson lần đầu tiên trở về làng quê sau 15 năm để đòi lại quyền thuê nhà cho nông trại gia đình mà cô tin là hợp pháp của mìnhsông tối,xem phim sông tối,download sông tối,xem online sông tối hd,xem sông tối nhanh,tai phim sông tối,dark river,xem phim dark river,download dark river,xem online dark river hd,xem dark river nhanh,tai phim dark river