Souten No Ken: Regenesis 2Nd Season - Fist Of The Blue Sky: Regenesis 2Nd Season Việt Sub (2018)RSS Souten No Ken: Regenesis 2Nd Season - Fist Of The Blue Sky: Regenesis 2Nd Season Việt Sub (2018)
Souten No Ken: Regenesis 2Nd Season - Fist Of The Blue Sky: Regenesis 2Nd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (8/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngay trước chiến tranh thế giới thứ 2, Kasumi Kenshiro thuê một giáo sư khá im lăng và hay đãng trí để dạy văn học cho một trường cao đằng nữ sinh nhỏ ở Tokyo. Từng là tông sư đời thứ 62 của Hokuto Shinken " Thần quyền của sao phương Bắc" và có được Yan Wang là danh hiệu"Vua cái chết" và người gìn giữ hòa bình ở "thành phố ác quỷ".
Kingdom 4Th Season Kingdom Season 4

Kingdom 4Th Season Kingdom Season 4Việt Sub Năm: 2022 (Tập 26/26)

Vào thời Chiến Quốc của Trung Quốc cổ (476-211 trước Công nguyên), chiến tranh đã gây nên vô số những điều thảm khốc khiến cho nhiều người mất đi gia đình, người thân, trong số đó có 2 cậu bé là Shin và Hyou của vương quốc Tần.

Cyborg 009 The Cyborg Soldier

Cyborg 009 The Cyborg SoldierViệt Sub Năm: 2002 (Tập 3/52)

Các nhân vật được tin cậy hơn với diễn xuất giọng nói của họ và đối thoại có ý nghĩa hơn rất nhiều. Nhưng nếu bạn xem này với phụ đề tiếng Anh, tôi gần như tích cực, bạn sẽ kết thúc với phụ đề được sao chép trực tiếp từ các âm thanh tiếng Anh. Nếu bạn không biết tiếng Nhật và không thể hiện sự khác biệt trong cuộc đối thoại nói chung, thì ít nhất bạn sẽ nhận thấy sự đối thoại không tồn tại mà theo phụ đề đang diễn ra.

New Challenger Hajime No Ippo: The Fighting!

New Challenger Hajime No Ippo: The Fighting!Việt Sub Năm: 2009 (Tập 26/26)

Makunouchi Ippo has been bullied his entire life. Constantly running errands and being beaten up by his classmates, Ippo has always dreamed of changing himself, but never has the passion to act upon it. One day, in the midst of yet another bullying, Ippo is saved by Takamura Mamoru, who happens to be a boxer. Ippo faints from his injuries and is brought to the Kamogawa boxing gym to recover. As he regains consciousness, he is awed and amazed at his new surroundings in the gym, though lacks confidence to attempt anything.

Bucchigire! Shine On! Bakumatsu Bad Boys

Bucchigire! Shine On! Bakumatsu Bad BoysViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Trong thời đại mà Samurai thống trị Nhật Bản… Shinsengumi đã bị xóa sổ bởi một kẻ tấn công vô danh, chỉ duy nhất một người còn sống sót sau trận chiến. Để bảo vệ an ninh của Kyoto, một chiến dịch thay thế tuyệt mật được thực hiện.

One Outs ワンナウツ, Wannautsu

One Outs ワンナウツ, WannautsuViệt Sub Năm: 2008 (Tập 25/25)

Câu chuyện bắt đầu với một ngôi sao đang đánh rơi phong độ và bắt đầu khóa huấn luyện để tìm lại chính mình ở Okinawa. Và ở đó, anh đã gặp một ngôi sao khác với biệt danh " One Outs ". Chuyện gì sẽ xảy ra với họ? Theo dõi sẽ rõ

Unknown2018-12-01 00:48:20

Souten No Ken: Regenesis 2Nd Season - Fist Of The Blue Sky: Regenesis 2Nd Season Việt Sub (2018)

ngay trước chiến tranh thế giới thứ 2 kasumi kenshiro thuê một giáo sư khá im lăng và hay đãng trí để dạy văn học cho một trường cao đằng nữ sinh nhỏ ở tokyo từng là tông sư đời thứ 62 của hokuto shinken thần quyền của sao phương bắc và có được yan wang là danh hiệuvua cái chết và người gìn giữ hòa bình ở thành phố ác quỷsouten no ken,regenesis 2nd season,xem phim souten no ken,regenesis 2nd season,download souten no ken,regenesis 2nd season,xem online souten no ken,regenesis 2nd season hd,xem souten no ken,regenesis 2nd season nhanh,tai phim souten no ken,regenesis 2nd season,fist of the blue sky,regenesis 2nd season,xem phim fist of the blue sky,regenesis 2nd season,download fist of the blue sky,regenesis 2nd season,xem online fist of the blue sky,regenesis 2nd season hd,xem fist of the blue sky,regenesis 2nd season nhanh,tai phim fist of the blue sky,regenesis 2nd season