Sự Thức Tỉnh Của Tên Sát Nhân - Awakening The Zodiac Việt Sub (2017)RSS Sự Thức Tỉnh Của Tên Sát Nhân - Awakening The Zodiac Việt Sub (2017)
Sự Thức Tỉnh Của Tên Sát Nhân - Awakening The Zodiac
Diễn viên: Leslie Bibb, Stephen Mchattie, Nicholas Campbell, Matt Craven
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyện kể về đôi vợ chồng nọ vô tình phát hiện ra những cuộn phim của tên giết người hàng loạt. Không dừng lại ở đó, họ quyết định tự tay lấy luật mạo hiểm với tất cả mọi thứ để có cơ hội nhận được 100.000$ tiền thưởng.
Bút Tiên 1 Bunshinsaba.Diễn Viên: Gyu,Ri Kim,Se,Eun Lee,Yu,Ri Lee

Bút Tiên 1 BunshinsabaThuyết Minh Năm: 2004

Yu-jin và mẹ mù của mình di chuyển đến một ngôi làng nhỏ từ Seoul. Vào ngày đầu tiên của cô tại trường mới, Yu-jin được chọn trên của bạn cùng lớp. Cùng với các nạn nhân khác của hận thù, Yu-jin đặt một lời nguyền trên bốn cô gái hành hạ họ thông qua một Ban Ouija. Vào ngày thứ hai của cô ở trường, một trong những say mê vỡ vào lửa và chết khi cô ngồi xuống nơi Yu-jin sử dụng diễn đàn. Ngày hôm sau, một nạn nhân khác đốt cháy đến chết, và bây giờ trường được bao bọc bởi kinh dị.

Lời Nguyền Quỷ Ám 2 Sadako 2.Diễn Viên: Satomi Ishihara,Miori Takimoto,Yûsuke Yamamoto,Kôji Seto

Lời Nguyền Quỷ Ám 2 Sadako 2Việt Sub Năm: 2013

Sau phần 1 nhận được nhiều lời phản hồi tích cực đặc biệt là nhiều nước mua lại kịch bản thì giờ đây các tín đồ của phim kinh dị sắp được thưởng thức phần 2 hứa hẹn còn nghẹt thở hơn. một cô sinh viên 24 tuổi sống cùng anh trai và đứa cháu gái. Chị dâu của cô chết sau khi sinh con nên cô phải thay chị chăm sóc đứa bé. Đứa bé 4 tuổi đó bắt đầu mọi chuyện kinh khủng cho cô.

Ám Ảnh The Influence.Diễn Viên: Lenny Ravich,Brynie Furstenberg,Ishai Golan,Hani Furstenberg

Ám Ảnh The InfluenceThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi trở về nhà của gia đình để chăm sóc cho người mẹ đang hấp hối của mình, một y tá bị ám ảnh bởi những ký ức thời thơ ấu của cô phải chiến đấu với một thế lực xấu xa trong nhà.

Người Rắn Deep In The Jungle.Diễn Viên: Jesdaporn Pholdee,Ploy Jindachote

Người Rắn Deep In The JungleViệt Sub Năm: 2013

Quân đội bí mật thu hồi một nghiên cứu khoa học của mình trên người nạn nhận của những vụ buôn người dẫn đến một cuộc chiến với một đội trưởng còn sống sót sau đợt tàn sát của tổ chức bí mật và người đột biến gen.

Unknown2018-03-01 02:56:08

Sự Thức Tỉnh Của Tên Sát Nhân - Awakening The Zodiac Việt Sub (2017)

chuyện kể về đôi vợ chồng nọ vô tình phát hiện ra những cuộn phim của tên giết người hàng loạt không dừng lại ở đó họ quyết định tự tay lấy luật mạo hiểm với tất cả mọi thứ để có cơ hội nhận được 100000 tiền thưởngsự thức tỉnh của tên sát nhân,xem phim sự thức tỉnh của tên sát nhân,download sự thức tỉnh của tên sát nhân,xem online sự thức tỉnh của tên sát nhân hd,xem sự thức tỉnh của tên sát nhân nhanh,tai phim sự thức tỉnh của tên sát nhân,awakening the zodiac,xem phim awakening the zodiac,download awakening the zodiac,xem online awakening the zodiac hd,xem awakening the zodiac nhanh,tai phim awakening the zodiac,leslie bibb,stephen mchattie,nicholas campbell,matt craven