Sự Tích Cá Trích - The Legend Of Herring Việt Sub (2023)RSS Sự Tích Cá Trích - The Legend Of Herring Việt Sub (2023)
Sự Tích Cá Trích - The Legend Of Herring
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Liễu Thiên Chi, đệ tử của Bất Ngôn Môn chuyên hàng yêu diệt ma, tình cờ gặp Tiểu Thanh, một ngư yêu muốn tu luyện thành rồng. Tiểu Thanh đã nói dối rằng cô ấy cũng là một pháp sư trừ yêu để người khác không phát hiện ra thân phận ngư yêu của mình Sau đó, cả hai cùng nhau phiêu bạt và trải qua nhiều khó khăn trở ngại
Tập Yêu Pháp Hải Fa Hai.Diễn Viên: Bạch Vũ,Hoàng Dung,Khương Chấn Hạo

Tập Yêu Pháp Hải Fa HaiThuyết Minh Năm: 2018

thời kì hưng thịnh, yêu quái hoành hành. Triều đình lập ra tổ chức “Tập Yêu Ti” chuyên lùng bắt yêu quái, từng thành viên đều phải uống máu yêu, để chống lại yêu ma. Nhưng nếu không thể giữ được tấm lòng trong sạch như nước, thì sẽ bị máu yêu phản phệ, hóa thành bán yêu. Ban đêm, thủ lĩnh Tập yêu ti Bùi Văn Đức dẫn người ra ngoài thành tìm kiếm yêu khí lạ xuất hiện.

Tân Phong Thần Khương Tử Nha New God Jiang Ziya.Diễn Viên: Dominic Purcell,Ralitsa Paskaleva,Bashar Rahal

Tân Phong Thần Khương Tử Nha New God Jiang ZiyaViệt Sub Năm: 2019

Vi phạm thiên quy, Khương Tử Nha bị giáng xuống trần gian. Dưới trần gian, Khương Tử Nha may mắn được cô gái trẻ Thanh Loan cứu giúp, cũng cùng lúc này, thần sông gần ngôi làng như ý phá vỡ phong ấn, đồ sát dân làng, khiến sinh linh lầm than.

Sự Thật Về Los Angeles Los Angeles Plays Itself.Diễn Viên: Encke King

Sự Thật Về Los Angeles Los Angeles Plays ItselfViệt Sub Năm: 2003

Thom Anderson đã rất khó chịu với việc Los Angeles bị bóp méo liên tục cả thập kỉ trong rất nhiều phim. Sử dụng bộ sưu tập lớn các đoạn phim được chọn lọc cẩn thận qua các thời đại, ông đã đem đến cho khán giả một Los Angeles hoàn toàn khác biệt với đúng bản sắc của nó.

Sơn Thần The God Of Mountain.Diễn Viên: Encke King

Sơn Thần The God Of MountainViệt Sub Năm: 2022

Nghe đồn trong sách kỳ lạ thượng cổ “Loài vật Chí” ghi chép có một trăm năm tên gọi núi thần, đỉnh đầu có bảy ngôi sao rạng rỡ hạt, ăn có thể cội rễ. Tin tức lan đến tai hoàng tử Liu Jing.

Unknown2023-03-11 20:58:25

Sự Tích Cá Trích - The Legend Of Herring Việt Sub (2023)

liễu thiên chi đệ tử của bất ngôn môn chuyên hàng yêu diệt ma tình cờ gặp tiểu thanh một ngư yêu muốn tu luyện thành rồng tiểu thanh đã nói dối rằng cô ấy cũng là một pháp sư trừ yêu để người khác không phát hiện ra thân phận ngư yêu của mình sau đó cả hai cùng nhau phiêu bạt và trải qua nhiều khó khăn trở ngạisự tích cá trích,xem phim sự tích cá trích,download sự tích cá trích,xem online sự tích cá trích hd,xem sự tích cá trích nhanh,tai phim sự tích cá trích,the legend of herring,xem phim the legend of herring,download the legend of herring,xem online the legend of herring hd,xem the legend of herring nhanh,tai phim the legend of herring