Sự Xúc Phạm - U Mong Pa Meung, The Outrage Thuyết Minh (2011)RSS Sự Xúc Phạm - U Mong Pa Meung, The Outrage Thuyết Minh (2011)
Sự Xúc Phạm - U Mong Pa Meung, The Outrage
Diễn viên: Mario Maurer, Ananda Everingham, Chermarn Boonyasak, Dom Heatrakul, Pongpat Wachirabunjong
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The Outrage ra mắt khán giả vào ngày 8/9 năm ngoái là phiên bản làm lại từ bộ phim Nhật Bản Rashomon. Phim lấy bối cảnh thời đại Lanna, bắt đầu bằng vụ giết người bí ẩn xảy ra trong rừng già. Mọi việc càng đi vào bế tắc khi 3 nhân chứng của vụ án là một nhà sư trẻ, một tiều phu và một người làm thuê có 3 lời khai hoàn toàn trái ngược nhau.
Tám Một Phần Hai Eight And A Half.Diễn Viên: Marcello Mastroianni,Anouk Aimée And Claudia Cardinale

Tám Một Phần Hai Eight And A HalfViệt Sub Năm: 1963

8 ½ của Fellini - một “phản ngụ ngôn” về giới hạn của con người Về khả năng tiếp cận một tác phẩm điện ảnh, Federico Fellini nói "Tôi không thích quan điểm "hiểu" một bộ phim. Tôi không tin rằng sự hiểu biết dựa trên lý trí là yếu tố cơ bản trong việc lĩnh hội bất kỳ tác phẩm nghệ thuật nào

Đời Sống Thượng Lưu The Great Beauty.Diễn Viên: Toni Servillo,Carlo Verdone,Sabrina Ferilli

Đời Sống Thượng Lưu The Great BeautyViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về nhà báo Jep Gambardella, người đã sống một cuộc sống thượng lưu xa hoa ở Roma suốt hàng thập kỷ. Cuộc sống thượng lưu này bắt đâu từ sau sự thành công của cuốn tiểu thuyết duy nhất của ông ấy, thế nhưng, đến ngày sinh nhật 60, Jep bất ngờ gặp một cú sốc, khiến ông ấy phải suy nghĩ lại về những sự kiện trong đời.

Thất Nguyệt Và An Sinh Soulmate.Diễn Viên: Toni Servillo,Carlo Verdone,Sabrina Ferilli

Thất Nguyệt Và An Sinh SoulmateThuyết Minh Năm: 2016

chuyển thể từ tiểu thuyết của An Ni Bảo Bối. Thất Nguyệt Và An Sinh kể về 2 cô gái mang tên Thất Nguyệt và An Sinh. Tuy có cuộc sống, tính cách hoàn toàn đối lập nhưng 2 người lại cùng yêu chung chàng trai tên Gia Minh. Sau những hiểu lầm, vấp váp và đổ vỡ, mỗi người trong họ đều nhận ra sai lầm mà mình đã phạm phải, từ đó biết trân quý hơn giá trị của cuộc sống, tình yêu, tình bạn.

Thành Phố Của Những Thiên Thần City Of Angels.Diễn Viên: Nicolas Cage,Meg Ryan,Andre Braugher

Thành Phố Của Những Thiên Thần City Of AngelsThuyết Minh Năm: 1998

Seth là một thiên thần đi kèm với các linh hồn của người chết gần đây đến mãi mãi về sau. Seth chưa bao giờ được con người và do đó đã chưa bao giờ trải qua cảm ứng hoặc hương vị. Khi ở trong bệnh viện tuy nhiên ông đi qua Tiến sĩ Maggie Rice, một bác sĩ phẫu thuật tim trẻ rực rỡ người được dành cho nghề nghiệp của mình và bệnh nhân của mình.

Unknown2020-09-15 09:50:42

Sự Xúc Phạm - U Mong Pa Meung, The Outrage Thuyết Minh (2011)

the outrage ra mắt khán giả vào ngày 89 năm ngoái là phiên bản làm lại từ bộ phim nhật bản rashomon phim lấy bối cảnh thời đại lanna bắt đầu bằng vụ giết người bí ẩn xảy ra trong rừng già mọi việc càng đi vào bế tắc khi 3 nhân chứng của vụ án là một nhà sư trẻ một tiều phu và một người làm thuê có 3 lời khai hoàn toàn trái ngược nhausự xúc phạm,xem phim sự xúc phạm,download sự xúc phạm,xem online sự xúc phạm hd,xem sự xúc phạm nhanh,tai phim sự xúc phạm,u mong pa meung,the outrage,xem phim u mong pa meung,the outrage,download u mong pa meung,the outrage,xem online u mong pa meung,the outrage hd,xem u mong pa meung,the outrage nhanh,tai phim u mong pa meung,the outrage,mario maurer,ananda everingham,chermarn boonyasak,dom heatrakul,pongpat wachirabunjong