Tada-Kun Wa Koi Wo Shinai - Tada Doesnt Fall In Love Việt Sub (2018)RSS Tada-Kun Wa Koi Wo Shinai - Tada Doesnt Fall In Love Việt Sub (2018)
Tada-Kun Wa Koi Wo Shinai - Tada Doesnt Fall In Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mitsuyoshi Tada, một người con trai chưa bao giờ biết yêu là gì, đang chụp ảnh cây đào nở rộ khi anh gặp Teresa Wagner, một học sinh chuyển từ Luxembourg. Khi đến Nhật, cô đã bị lạc khỏi đoàn của mình. Mitsuyoshi giúp cô và đưa cô đến quán cà phê của ông cô ấy.
Sekai Ichi Hatsukoi Season 1 Mối Tình Đầu Đẹp Nhất Thế Gian

Sekai Ichi Hatsukoi Season 1 Mối Tình Đầu Đẹp Nhất Thế GianViệt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Vì không thoải mái khi ở công ty cũ, Onedera Ritsu – nhân vật chính của chúng ta, đã xin nghỉ và chuyển sang công ty mới. Vốn tưởng được tiếp tục làm công việc biên tập tiểu thuyết mình yêu thích, Ritsu như chết đứng khi biết bộ phận mình vào làm là shoujo manga chứ không phải tiểu thuyết. Tệ hại hơn nữa, tổng biên tập của bộ phận này lại là kẻ mà

Oda Nobuna No Yabou Tham Vọng Của Oda Nobuna.Diễn Viên: Madhouse Studios,At,X,Studio Gokumi,The Klock Worx

Oda Nobuna No Yabou Tham Vọng Của Oda NobunaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

có 1 cậu trai ghiền game về Oda nobunaga. Một ngày nọ, cậu lướt web A4VF là đọc được post C4 của Thánh Vịt, thì đột nhiên một quả C4 bay thẳng vào người cậu và phát nổ. Cậu tưởng chừng “đai con ông bà lai” rồi chứ. Nhưng bất ngờ thay khi cậu mở mắt ra thì cậu phắc sờ hiện mình đang ở.

Joshiochi! 2-Kai Kara Onnanoko Ga... Futtekita!?.Diễn Viên: Madhouse Studios,At,X,Studio Gokumi,The Klock Worx

Joshiochi! 2-Kai Kara Onnanoko Ga... Futtekita!?Việt Sub Năm: 2018 (Tập 9/9)

Sousuke sống ở môt căn hộ xuống cấp, thứ duy nhất khiến cậu thỏa mãn chính là chị chủ nhà xinh đẹp và cô gái dễ thương sống ở tầng trên. Ngày nọ, trần nhà trên đầu cậu có tiếng sụp ... Bùm! Từ tầng hai, ngay phía trên cậu là cô gái dễ thương rơi xuống trúng phóc cây gậy… !? Cuộc sống của họ từ giờ sẽ thế nào?

Unknown2018-09-02 04:50:15

Tada-Kun Wa Koi Wo Shinai - Tada Doesnt Fall In Love Việt Sub (2018)

mitsuyoshi tada một người con trai chưa bao giờ biết yêu là gì đang chụp ảnh cây đào nở rộ khi anh gặp teresa wagner một học sinh chuyển từ luxembourg khi đến nhật cô đã bị lạc khỏi đoàn của mình mitsuyoshi giúp cô và đưa cô đến quán cà phê của ông cô ấytada,kun wa koi wo shinai,xem phim tada,kun wa koi wo shinai,download tada,kun wa koi wo shinai,xem online tada,kun wa koi wo shinai hd,xem tada,kun wa koi wo shinai nhanh,tai phim tada,kun wa koi wo shinai,tada doesnt fall in love,xem phim tada doesnt fall in love,download tada doesnt fall in love,xem online tada doesnt fall in love hd,xem tada doesnt fall in love nhanh,tai phim tada doesnt fall in love