Tai Trái - The Left Ear Việt Sub (2015)RSS Tai Trái - The Left Ear Việt Sub (2015)
Tai Trái - The Left Ear
Diễn viên: Trần Đô Linh, Âu Hào, Dương Dương, Mã Tư Thuần, Hồ Hạ, Quan Hiểu Đồng, Đoàn Bác Văn
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện phim kể về những người trẻ tuổi với tính cách số phận khác nhau và quá trình trưởng thành đau thương của họ. Trần Đô Linh vai Lý Nhị (Tiểu Nhĩ Đóa) nữ sinh cao trung – hiền lành lương thiện.
Mối Tình Ngang Trái The End Of The Affair

Mối Tình Ngang Trái The End Of The AffairViệt Sub Năm: 1999

Nước Anh năm 1939, Sarah Miles một người vợ đang chán nản với cuộc hôn nhân buồn tẻ, cô đã đem lòng yêu nhà văn Maurice Brendix ngay từ ngày đầu gặp gỡ. Họ gặp nhau tại bữa tiệc do Hengry người chồng tận tụy nhưng tẻ nhạt của Sarah tổ chức.

Ngôn Từ Trong Phòng Tắm Words On Bathroom Walls

Ngôn Từ Trong Phòng Tắm Words On Bathroom WallsViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện về Adam hóm hỉnh và nội tâm, người xuất hiện là một thanh niên nói chung – một chút nhếch nhác với những hào hứng về một tương lai theo đuổi ước mơ trở thành đầu bếp của mình. Bị đuổi học giữa chừng năm cuối cấp sau một sự cố trong lớp hóa học, Adam được chẩn đoán mắc bệnh tâm thần.

Người Cha Thất Lạc Being Flynn.Diễn Viên: Robert De Niro,Paul Dano,Julianne Moore

Người Cha Thất Lạc Being FlynnThuyết Minh Năm: 2012

Bộ Phim kể vầ nhân vật chinh Nick, Nick Làm việc ở một khu dành cho những người vô gia cư ở Boston, Nick Flynn đã gặp lại cha mình - một người đã có tiền án tiền sự đồng thời là một nhà thơ tự xưng. Nick, với những rắc rối của bản thân mình trong cuộc sống, nay lại phải vật lộn với việc tiếp cận lại với người cha đã lâu rồi không gặp lại của mình.

Trái Tim Tan Nát Torn Hearts.Diễn Viên: Robert De Niro,Paul Dano,Julianne Moore

Trái Tim Tan Nát Torn HeartsThuyết Minh Năm: 2022

một bộ đôi nhạc đồng quê bắt đầu cuộc hành trình đến biệt thự của thần tượng của họ, nhưng kết thúc bằng một loạt các sự kiện kinh hoàng buộc họ phải đối mặt với những điều không tưởng để đạt được mơ.

Unknown2020-02-05 12:23:00

Tai Trái - The Left Ear Việt Sub (2015)

chuyện phim kể về những người trẻ tuổi với tính cách số phận khác nhau và quá trình trưởng thành đau thương của họ trần đô linh vai lý nhị tiểu nhĩ đóa nữ sinh cao trung – hiền lành lương thiệntai trái,xem phim tai trái,download tai trái,xem online tai trái hd,xem tai trái nhanh,tai phim tai trái,the left ear,xem phim the left ear,download the left ear,xem online the left ear hd,xem the left ear nhanh,tai phim the left ear,trần đô linh,âu hào,dương dương,mã tư thuần,hồ hạ,quan hiểu đồng,đoàn bác văn