Tám Trăm Hùng Binh Tiến Về Bắc Pha - Impasse Rescue Thuyết Minh (2020)RSS Tám Trăm Hùng Binh Tiến Về Bắc Pha - Impasse Rescue Thuyết Minh (2020)
Tám Trăm Hùng Binh Tiến Về Bắc Pha - Impasse Rescue
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hành trình giải cứu tướng quân Lý Truy Phong trong thành Bắc Pha. Cầm binh hơn 30 năm và có không ít lần đại thắng, giúp Thần Châu mở rộng biên cương, Lý tướng quân luôn là chỗ dựa tinh thần lớn nhất của các binh sĩ trong mỗi trận đánh.
Bát Nguyệt Vị Ương August Never Ends

Bát Nguyệt Vị Ương August Never EndsThuyết Minh Năm: 2021

Bát Nguyệt Vị Ương được chuyển thể từ tiểu thuyết Tháng 8 còn mãi của nhà văn An Ni Bảo Bối được chuyển thể thành phim do Team TVHAY thực hiện thuyết minh, xoay quanh cuộc đời của hai cô gái Vị Ương (Chung Sở Hi) và Tiểu Kiều (Đàm Tùng Vận) khi họ cùng gặp gỡ người đàn ông có tên Triêu Nhan (La Tấn).

Dạ Điểu The Night Owl

Dạ Điểu The Night OwlViệt Sub Năm: 2023

có sự tham gia của toàn diễn viên Hàn Quốc đóng vai nhân vật đại diện cho tầng lớp lao động và trung lưu. Kyeong-Soo là một thầy phong thủy châm cứu mù có thể nhìn thấy như một người bình thường vào ban đêm.

Cuộc Chiến Mỹ Nhân Mei Ren She.Diễn Viên: Triệu Kiệt,Du Thiên Huệ,Lý Thái Hoa

Cuộc Chiến Mỹ Nhân Mei Ren SheThuyết Minh Năm: 2017

Tân Vương đăng cơ, quyền lực chưa vững, gian thần nhân cơ hội này dấy lên một trận tranh đoạt quyền sặc mùi máu tanh. Cô bé Đệ Ngũ Yên chứng kiến người chị duy nhất bị bức chết trong cung, từ đó quyết tâm báo thù. Nhiều năm sau khi đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp, Ngũ Yên tiến cung thực hiện kế hoạch của mình.

Unknown2020-08-07 13:54:09

Tám Trăm Hùng Binh Tiến Về Bắc Pha - Impasse Rescue Thuyết Minh (2020)

hành trình giải cứu tướng quân lý truy phong trong thành bắc pha cầm binh hơn 30 năm và có không ít lần đại thắng giúp thần châu mở rộng biên cương lý tướng quân luôn là chỗ dựa tinh thần lớn nhất của các binh sĩ trong mỗi trận đánhtám trăm hùng binh tiến về bắc pha,xem phim tám trăm hùng binh tiến về bắc pha,download tám trăm hùng binh tiến về bắc pha,xem online tám trăm hùng binh tiến về bắc pha hd,xem tám trăm hùng binh tiến về bắc pha nhanh,tai phim tám trăm hùng binh tiến về bắc pha,impasse rescue,xem phim impasse rescue,download impasse rescue,xem online impasse rescue hd,xem impasse rescue nhanh,tai phim impasse rescue