Tamayura Hitotose - たまゆら Hitotose Việt Sub (2011)RSS Tamayura Hitotose - たまゆら Hitotose Việt Sub (2011)
Tamayura Hitotose - たまゆら Hitotose
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh Fu Sawatari, một cô gái sống tại một thị trấn ven vùng biển nội địa Seto và đi chụp ảnh với chiếc máy ảnh sử dụng phim của người cha quá cố. Một ngày kia Fu gặp được Kaoru, Norie và Maon, và họ đã trở thành bạn thân của nhau. (Trích sickos-alliance)
Yutori-Chan ゆとりちゃん

Yutori-Chan ゆとりちゃんViệt Sub Năm: 2009 (Tập 7/25)

một bộ khá hài hước, với 3 nhân vật chính đại diện cho 3 thế hệ tầng lớp xã hội ở Nhật: Yutori (thanh thiếu niên), Tsumekomi (20-30 tuổi) và Dankai (tuổi trung niên). Tsumekomi-chan là một nhân viên văn phòng ở một công ty đồ chơi và có trách nhiệm quản lý Yutori - hiện đang làm việc bán thời gian cho công ty. Nhưng cô ngày càng đau đầu với lối sống vô tư lự của Yutori, một lối sống của thanh thiếu niên mà cô không thể hiểu được.

My Star,

My Star, "oshi No Ko" [Oshi No Ko]Việt Sub Năm: 2023 (Tập 11/11)

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng sẽ thế nào nếu mình là con của 1 người nổi tiếng? Bạn có đầy đủ điều kiện lẫn ngoại hình (nói chung là có gần như mọi thứ...) Chuyện gì sẽ xảy ra khi mình chết rồi được tái sinh thành con của idol mà mình hâm mộ!!!

Unknown2014-07-23 08:42:18

Tamayura Hitotose - たまゆら Hitotose Việt Sub (2011)

câu chuyện xoay quanh fu sawatari một cô gái sống tại một thị trấn ven vùng biển nội địa seto và đi chụp ảnh với chiếc máy ảnh sử dụng phim của người cha quá cố một ngày kia fu gặp được kaoru norie và maon và họ đã trở thành bạn thân của nhau trích sickos alliancetamayura hitotose,xem phim tamayura hitotose,download tamayura hitotose,xem online tamayura hitotose hd,xem tamayura hitotose nhanh,tai phim tamayura hitotose,たまゆら hitotose,xem phim たまゆら hitotose,download たまゆら hitotose,xem online たまゆら hitotose hd,xem たまゆら hitotose nhanh,tai phim たまゆら hitotose