Tần Số Tình Yêu 37,2 - Love Frequency 37.2 Việt Sub (2014)RSS Tần Số Tình Yêu 37,2 - Love Frequency 37.2 Việt Sub (2014)
Tần Số Tình Yêu 37,2 - Love Frequency 37.2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (5/??)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ahyoung (Dal Shabet) sẽ tham gia bộ phim “Love Frequency 37.2 (Tần sóng tình yêu) đài MBC Every1. Phim kể về những rắc rối tình cảm của hàng loạt người nghe đài, DJ chương trình phát thanh này do Yoon Gun đảm nhiệm. Ahyoung đóng nhiều vai khác nhau trong từng tập và là nhân vật chính. Cô cho biết, “Tôi rất vui và biết ơn vì có thể diễn xuất ở một drama tuyệt vời như thế này. Rất khác biệt so với những gì mà tôi từng làm cho tới bây giờ. Mỗi tập phim là một câu chuyện tình yêu, tôi có nhiệm vụ
Bạn Gái Tin Đồn Lady Motion.Diễn Viên: Lý Thạnh,Tôn Nghệ Châu,Mã Thiên Vũ,Thang Trấn

Bạn Gái Tin Đồn Lady MotionThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 32/32)

nói về câu chuyện giữa nhân vật Mễ Lạp một "tín đồ mua bán" hàng hiệu thời trang nhưng năm 80, vô tình đã đụng độ với thiếu gia nhà giàu đẹp trai Tiền Khang. Giữa hai người "không đánh không yêu" đã diễn ra một đoạn tình cảm vừa "lâm ly bi đát" vừa "dở khóc dở cười". Phim với sự tham gia của các diễn viên Lý Thạnh, Tôn Nghệ Châu, Mã Thiên Vũ, Thang Trấn Tông.

Tiểu Hoan Hỉ A Little Reunion.Diễn Viên: Lý Thạnh,Tôn Nghệ Châu,Mã Thiên Vũ,Thang Trấn

Tiểu Hoan Hỉ A Little ReunionViệt Sub Năm: 2019 (Tập 49/49)

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Lỗ Dẫn Cung, câu chuyện lấy từ góc nhìn của vợ chồng Dĩ Phương Viên, Đồng Văn Khiết kể về những các học sinh của các gia đình họ Phương, họ Quý và họ Kiều,…thi đại học.

Hạnh Phúc Mãn Đường The Love Of Happiness.Diễn Viên: Trần Vỹ Đình,Đường Nghệ Hân,La Vân Hy,Tiêm Nhận Tư

Hạnh Phúc Mãn Đường The Love Of HappinessViệt Sub Năm: 2016 (Tập 70/70)

1 cô gái độc lập do bị ảnh hưởng của cuộc sống tân tiến, đối với cô quan điểm hôn nhân không phải chỉ là hai người yêu nhau cùng thân thể hòa hợp là được, mà nó còn có rất nhiều vấn đề cần phải cùng nhau đối mặt và giải quyết. Cũng vì thế cô đối với hôn nhân tương đối nghiêm khắc, cho đến khi Tô Khải Văn xuất hiện, một người đàn ông hoàn hảo, tính cách hảo, nghề nghiệp hảo, không có người thân lại càng hảo.

Lâu Đài Trên Không Sky Castle.Diễn Viên: Trần Vỹ Đình,Đường Nghệ Hân,La Vân Hy,Tiêm Nhận Tư

Lâu Đài Trên Không Sky CastleThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 20/20)

kể về nhóm quý cô nằm trong top 0.1% những người ưu tú của Hàn Quốc và sống trong một nơi gọi là SKY Castle. Các cô gái muốn chồng họ sẽ giống như vị vua, và con cái họ sẽ được sống như các công chúa, hoàng tử. Bộ phim nói đến cái nhìn về những khao khát dữ dội của các quý cô và châm biếm thực tế một cách hài hước.

Cô Vợ Bất Đắc Dĩ Love Jewelry.Diễn Viên: La Gia Lương,Lâu Nghệ Tiêu,Mao Lâm Lâm,Pong

Cô Vợ Bất Đắc Dĩ Love JewelryThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 42/42)

câu chuyện tình của Phương Tử Nghiên và Cung Vũ Dạ. Cung Vũ Dạ bị vợ bỏ rơi nên anh muốn tìm một người thay thế đóng giả vợ mình để nhằm che mắt gia đình và thiên hạ. Nên Cung Vũ Dạ đã tìm đến người bạn thân của mình là Phương Tử Nghiên.

Unknown2015-12-22 16:45:44

Tần Số Tình Yêu 37,2 - Love Frequency 37.2 Việt Sub (2014)

ahyoung dal shabet sẽ tham gia bộ phim “love frequency 372 tần sóng tình yêu đài mbc every1 phim kể về những rắc rối tình cảm của hàng loạt người nghe đài dj chương trình phát thanh này do yoon gun đảm nhiệm ahyoung đóng nhiều vai khác nhau trong từng tập và là nhân vật chính cô cho biết “tôi rất vui và biết ơn vì có thể diễn xuất ở một drama tuyệt vời như thế này rất khác biệt so với những gì mà tôi từng làm cho tới bây giờ mỗi tập phim là một câu chuyện tình yêu tôi có nhiệm vụtần số tình yêu 37,2,xem phim tần số tình yêu 37,2,download tần số tình yêu 37,2,xem online tần số tình yêu 37,2 hd,xem tần số tình yêu 37,2 nhanh,tai phim tần số tình yêu 37,2,love frequency 372,xem phim love frequency 372,download love frequency 372,xem online love frequency 372 hd,xem love frequency 372 nhanh,tai phim love frequency 372