Tây Du: Tây Hành Kỷ - The Westward Việt Sub (2018)RSS Tây Du: Tây Hành Kỷ - The Westward Việt Sub (2018)
Tây Du: Tây Hành Kỷ - The Westward
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (101/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thời đại thần linh viễn cổ, "Kỳ Kinh" ẩn chứa bí mật kinh thế, Đế Thích Thiên phái Thiên Quân đến Long Cung đoạt về. Bạch Lang và Tiểu Vũ, giữ bí mật bôn ba, từ đây bắt đầu hành trình gian nan trên đường thực hiện sứ mạng của mình.
Ling Qi 2: Spiritpact 2, Linh Khế 2 Spirit Pact: Yomi No Chigiri

Ling Qi 2: Spiritpact 2, Linh Khế 2 Spirit Pact: Yomi No ChigiriViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Một thanh niên nghèo rớt mồng tơi gặp tai nạn ô tô, khi hắn tỉnh lại lần nữa, dường như một đêm đã trẻ hơn 10 tuổi, biến thành một đứa trẻ Đẹp! Trai! Rạng! Ngời! Lúc Dương Kính Hoa cho rằng sau khi mình chết đi sống lại tức bước lên con đường của Doanh Gia, thì trước mắt hắn, lại xuất hiện một kẻ tựa như soái ca tóc trắng có tiền, có cá tính.

Đông Quách Tiểu Tiết 东郭小节

Đông Quách Tiểu Tiết 东郭小节Việt Sub Năm: 2016 (Tập 15/17)

Thiếu nữ Đông Quách Tiểu Tiết vốn là một con lang bán yêu, may mắn sống sót sau họa diệt tộc của Thanh Hoa tộc và được Mặc Vương Phủ thu dưỡng. Để cứu dưỡng mẫu đang mang trọng bệnh, nàng cùng huynh trưởng là Mặc Tử Hiên bước vào hành trình tìm kiếm Tử Minh Châu đầy rẫy hiểm nguy, gian khổ. Nhưng mỗi lần xuất hiện hiểm cảnh lại làm hướng đi của cốt truyện có những thay đổi long trời lở đất

Đạo Mộ Bút Ký Tần Lĩnh Thần Thụ

Đạo Mộ Bút Ký Tần Lĩnh Thần ThụViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Chuyện kể về ông chủ tiệm đồ cổ Ngô Tà bỗng nhận được một cuộc điện thoại từ người bạn thuở nhỏ đã lâu không gặp - Lão Dương. Lão Dương kể cho Ngô Tà nghe chuyến mạo hiểm của mình ở vùng núi Tần Lĩnh, mời Ngô Tà cùng tham gia, quay lại di tích cổ.

Unknown2024-02-29 19:47:35

Tây Du: Tây Hành Kỷ - The Westward Việt Sub (2018)

thời đại thần linh viễn cổ kỳ kinh ẩn chứa bí mật kinh thế đế thích thiên phái thiên quân đến long cung đoạt về bạch lang và tiểu vũ giữ bí mật bôn ba từ đây bắt đầu hành trình gian nan trên đường thực hiện sứ mạng của mìnhtây du,tây hành kỷ,xem phim tây du,tây hành kỷ,download tây du,tây hành kỷ,xem online tây du,tây hành kỷ hd,xem tây du,tây hành kỷ nhanh,tai phim tây du,tây hành kỷ,the westward,xem phim the westward,download the westward,xem online the westward hd,xem the westward nhanh,tai phim the westward