Tay Lái Siêu Hạng - Drive Thuyết Minh (2011)RSS Tay Lái Siêu Hạng - Drive Thuyết Minh (2011)
Tay Lái Siêu Hạng - Drive
Diễn viên: Ryan Gosling, Carey Mulligan, Bryan Cranston
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim Tay Lái Siêu Hạng, tựa gốc tiếng anh Drive, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Nicolas Winding Refn, với sự tham gia của các diễn viên - Ryan Gosling, Carey Mulligan, Bryan Cranston, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như FilmDistrict vào năm 2011.
Sát Thủ Đầu Đạn Headshot.Diễn Viên: Nopachai Chaiyanam,Sirin Horwang And Chanokporn Sayoungkul

Sát Thủ Đầu Đạn HeadshotViệt Sub Năm: 2011

nói về sự lừa dối, tham nhũng và khám phá các định nghĩa thực sự của công lý, Headshot (2011) là 1 một phim Thái Lan hấp dẫn, nhân vật chính là 1 hitman, người sống sót một cách thần kỳ sau khi với một phát súng vào đầu.

Đai Đỏ Redbelt.Diễn Viên: Chiwetel Ejiofor,Tim Allen,Emily Mortimer

Đai Đỏ RedbeltViệt Sub Năm: 2008

Có phòng cho nguyên tắc ở Los Angeles? Mike Terry dạy jujitsu và hầu như không làm cho sống. Brazil vợ của ông, gia đình khuyến khích đánh nhau, muốn nhìn thấy Mike trong vòng kiếm tiền, nhưng anh ta cạnh tranh là xuống cấp. Một người phụ nữ sideswipes xe của Mike và sau đó, sau khi một chuỗi các sự kiện kỳ lạ, bắn ra cửa sổ của phòng thu.

Unknown2020-08-07 19:08:50

Tay Lái Siêu Hạng - Drive Thuyết Minh (2011)

bộ phim tay lái siêu hạng tựa gốc tiếng anh drive là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn nicolas winding refn với sự tham gia của các diễn viên ryan gosling carey mulligan bryan cranston được phát hành bởi hãng sản xuất phim như filmdistrict vào năm 2011tay lái siêu hạng,xem phim tay lái siêu hạng,download tay lái siêu hạng,xem online tay lái siêu hạng hd,xem tay lái siêu hạng nhanh,tai phim tay lái siêu hạng,drive,xem phim drive,download drive,xem online drive hd,xem drive nhanh,tai phim drive,ryan gosling,carey mulligan,bryan cranston