Taylor Swift: Đêm Đen - Taylor Swift: Reputation Stadium Tour Việt Sub (2018)RSS Taylor Swift: Đêm Đen - Taylor Swift: Reputation Stadium Tour Việt Sub (2018)
Taylor Swift: Đêm Đen - Taylor Swift: Reputation Stadium Tour
Diễn viên: Taylor Swift, Camila Cabello, Giuseppe Giofre
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi ra mắt album phòng thu thứ 6 mang tên Reputation, Taylor Swift khởi động “Reputation Stadium Tour” bao gồm 53 đêm diễn ở châu Mỹ (40), châu Âu (6), châu Đại Dương (5) và châu Á (2). Reputation Stadium Tour bắt đầu từ ngày 5/5/2018 ở Glendale và kết thúc hôm 21/11.
Giày Của Người Chết Dead Mans Shoes.Diễn Viên: Paddy Considine,Gary Stretch,Toby Kebbell

Giày Của Người Chết Dead Mans ShoesViệt Sub Năm: 2004

Richard (Paddy Considine), một lính dù trở về nhà từ quân đội để trả thù những kẻ đã hành hạ anh trai mình là Anthony. Tại một nông trại bị bỏ rơi gần thị trấn, bộ phim đã mang lại cho khán giả những khung cảnh về tuổi thơ xen kẽ với những hồi tưởng cũng như sự đối đầu của Anthony với các băng nhóm thanh thiếu niên.

Thói Thường Common.Diễn Viên: Michael Gambon,Michelle Fairley,Nico Mirallegro

Thói Thường CommonViệt Sub Năm: 2014

Một bộ phim hình sự tâm lý của đạo diễn Jimmy McGovern với ngôi sao kì cựu Nico Mirallegro trong vai một cậu nhóc ngây thơ 17 tuổi, từ vị trí kẻ ngoài cuộc hiền lành đến tên sát nhân có tổ chức.

Chuyện Tào Lao Pulp Fiction.Diễn Viên: John Travolta,Samuel L Jackson,Bruce Willis,Uma Thurman,Eric Stoltz

Chuyện Tào Lao Pulp FictionViệt Sub Năm: 1993

câu chuyện tưởng như tầm phào của các nhân vật trong phim, mở đầu phim là cảnh một đôi tình nhân đang ăn sáng trong một quán ăn. Hai người này tên Pumkin và Yolanda. Họ nói những chuyện trên trời dưới biển cho đến chuyện một tên cướp dùng điện thoại di động để cướp ngân hàng. Tiếp đến là phần giới thiệu về Vincent Vega (John Travolta) và Jules Winnfield (Samuel L.Jackson).

Anh Chàng Vô Trách Nhiệm Starbuck.Diễn Viên: Patrick Huard,Julie Lebreton,Antoine Bertrand

Anh Chàng Vô Trách Nhiệm StarbuckViệt Sub Năm: 2011

Ở tuổi 42, David - một người chuyên giao thịt - đang nỗ lực kiếm sống, với mối quan hệ phức tạp cùng Valérie, với món nợ 80.000$. Bỗng dưng anh nhận được thông báo, rằng 20 năm trước đã hiến tinh trùng cho viện Lafrance và giờ anh là bố của 533 đứa trẻ. Trong đó, 142 đứa nộp đơn kiện tập thể để xác định danh tính cha chúng.

Chàng Trai Mứt Cam Marmalade Boy Live Action.Diễn Viên: Yoshizawa Ryo,Dan Rei,Tanihara Shosuke

Chàng Trai Mứt Cam Marmalade Boy Live ActionViệt Sub Năm: 2018

Miki là một nữ sinh trung học.Một ngày, gia đình Koishikawa tan vỡ khi ba mẹ Miki thông báo rằng họ sẽ li dị và tái hôn với người khác. Người họ tái hôn là cặp vợ chồng Matsuuras mà họ đã gặp ở Hawaii, và cặp vợ chồng đó cũng có một đứa con trai bằng tuổi Miki tên gọi là Yuu.Thế là 2 gia đình quyết định sẽ sống chung dưới một mái nhà.

Unknown2019-06-03 07:59:48

Taylor Swift: Đêm Đen - Taylor Swift: Reputation Stadium Tour Việt Sub (2018)

sau khi ra mắt album phòng thu thứ 6 mang tên reputation taylor swift khởi động “reputation stadium tour” bao gồm 53 đêm diễn ở châu mỹ 40 châu âu 6 châu đại dương 5 và châu á 2 reputation stadium tour bắt đầu từ ngày 552018 ở glendale và kết thúc hôm 2111taylor swift,đêm đen,xem phim taylor swift,đêm đen,download taylor swift,đêm đen,xem online taylor swift,đêm đen hd,xem taylor swift,đêm đen nhanh,tai phim taylor swift,đêm đen,taylor swift,reputation stadium tour,xem phim taylor swift,reputation stadium tour,download taylor swift,reputation stadium tour,xem online taylor swift,reputation stadium tour hd,xem taylor swift,reputation stadium tour nhanh,tai phim taylor swift,reputation stadium tour,taylor swift,camila cabello,giuseppe giofre