Tayutama - Kiss On My Deity Việt Sub (2009)RSS Tayutama - Kiss On My Deity Việt Sub (2009)
Tayutama - Kiss On My Deity
Diễn viên: Kawai Ameri, Kisaragi Mifuyu, Mito Mashiro, Mito Yuuri
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yuri Mito một pháp sư, một lần tình cờ bố nhờ cậu đi trừ tà hộ đã vô tình giải phong ấn cho 3 con quỷ mạnh nhất, Kikurage vị thần đã phong ấn và bị nhốt cùng ba con quỷ đã hóa thân thành một cô bé nhưng do sức mạnh bị tụt giảm nên đã thua trong 1 hit thế là Mito mang cô bé về và mọi chuyện bắt đầu
Winter Sonata Bản Tình Ca Mùa Đông

Winter Sonata Bản Tình Ca Mùa ĐôngViệt Sub Năm: 2009 (Tập 25/25)

Giáng sinh này bạn sẽ làm gì? Đoàn tụ bên gia đình trong ngày đông lạnh giá, đi chơi phố phường... hay chỉ đơn giản là ngồi ở nhà và có 1 giáng sinh theo riêng mình. Và dành cho những fan của anime, muốn xem 1 bộ phim hoạt hình lãng mạn và đậm chất "đông"

Brothers Conflict Brocon

Brothers Conflict BroconViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12+Sp/12)

còn được biết với tên BroCon, là 1 series tiểu thuyết Nhật, được viết bởi Takeshi Mizuno. Brothers Conflict còn được chuyển thể thành PlayStation video games, manga, & anime. Truyện kể về Ema Hinata, con gái của một nhà thám hiểm nổi tiếng Rintarō Hinata. Ông đã tái hôn với Miwa Asahina và cô phải chuyển đến sống ở biệt thự Sunrise của Miwa, sống chung với 13 anh em trai. Từ đó nhiều chuyện rắc rối đã xảy ra.

Skip Beat Thử Thách Hoa Lệ

Skip Beat Thử Thách Hoa LệViệt Sub Năm: 2011 (Tập 25/25)

Đây là một câu chuyện về một cô bé 16 tuổi, Kyoko Mogami. Cô phát hiện ra người bạn tri kỷ, thanh mai trúc mã của mình, Sho Fuwa, chỉ coi cô một con hầu và kiếm tiền nuôi sống anh ta giúp anh ta trở thành một trong những top idol của Nhật Bản. Mãnh liệt và đau đớn Kyoko quyết định trả thù bằng cách đánh bại Sho trong sự nghiệp ca sĩ của chính anh ta.

Kissxsis Ova Kiss X Sis Oda.Diễn Viên: Doorbell,Limit Cycle,Happy Machine,Baby Blue

Kissxsis Ova Kiss X Sis OdaViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Keita, một học sinh trung học bình thường như bao thằng khác trong các bộ truyện ecchi.Cậu có 2 người chị gái song sinh tên là Ako và Riko và họ rất mực yêu thương cậu.Nhưng kể từ khi bố mẹ họ nói 2 cô chị và cậu không cùng một giòng máu(2 cô chị là con riêng của mẹ kế) thì ngay lập tức, Ako và Riko liền dành toàn bộ tình cảm của mình cho keita(kể cả việc muốn làm chuyện”đó đó” với cậu).

Unknown2015-07-31 21:31:52

Tayutama - Kiss On My Deity Việt Sub (2009)

yuri mito một pháp sư một lần tình cờ bố nhờ cậu đi trừ tà hộ đã vô tình giải phong ấn cho 3 con quỷ mạnh nhất kikurage vị thần đã phong ấn và bị nhốt cùng ba con quỷ đã hóa thân thành một cô bé nhưng do sức mạnh bị tụt giảm nên đã thua trong 1 hit thế là mito mang cô bé về và mọi chuyện bắt đầutayutama,xem phim tayutama,download tayutama,xem online tayutama hd,xem tayutama nhanh,tai phim tayutama,kiss on my deity,xem phim kiss on my deity,download kiss on my deity,xem online kiss on my deity hd,xem kiss on my deity nhanh,tai phim kiss on my deity,kawai ameri,kisaragi mifuyu,mito mashiro,mito yuuri