Tên Trộm - Heist Việt Sub (2001)RSS Tên Trộm - Heist Việt Sub (2001)
Tên Trộm - Heist
Diễn viên: Gene Hackman, Rebecca Pidgeon, Danny Devito
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: về vấn đề tội phạm được sản xuất vào năm 2001 do David Mamet đạo diễn. Trong phim có sự tham gia của các diễn viên Gene Hackman, Danny DeVito, và Delroy Lindo, với Rebecca Pidgeon, Ricky Jay và Sam Rockwell. Joe Moore cầm đầu một băng nhóm trộm cắp chuyên nghiệp, bao gồm Bobby Blane, Don "Pinky" Pincus và vợ của Joe Fran.
Không Khoan Dung Zero Tolerance.Diễn Viên: Wych Kaosayananda,Wych Kaosayananda

Không Khoan Dung Zero ToleranceThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim hành động võ thuật vô cùng hấp dẫn với sự tham gia của 2 ngôi sao hành động Scott Adkins và Gary Daniels, ngoài ra còn có sự tham gia của ngôi sao hành động Việt Nam Dustin Nguyễn.

Sát Thủ Chuyên Nghiệp Killer Elite.Diễn Viên: Jason Statham,Clive Owen,Robert De Niro

Sát Thủ Chuyên Nghiệp Killer EliteThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim có sự tham gia của nam tài tử từng giành giải Oscar, Robert De Niro là Killer Elite sẽ ra mắt khán giả vào cuối tháng 9 tới. Trailer gồm những cảnh quay hành động ấn tượng của phim vừa được nhà sản xuất công bố.Đây là một bộ phim hành động dựa trên một câu chuyện có thật, “Killer Elite” theo bước diễn biến nhân vật chính là Danny Bryce – một đặc vụ không quân đã nghỉ hưu, khi anh buộc phải trở lại để giải cứu người cố vấn và cũng là người đỡ đầu tinh thần của anh trong đội đặc nhiệm.

Cuộc Chiến Tay Đôi The Duel.Diễn Viên: Liam Hemsworth,Alice Braga,Woody Harrelson,Emory Cohen

Cuộc Chiến Tay Đôi The DuelViệt Sub Năm: 2016

Một tay súng Texas điều tra một chuỗi cái chết bí ẩn trong một thị trấn tên Helena. câu chuyện nói về Texas một tay súng đang điều tra cái chết bí ẩn ở thị trấn Helena, chính tại nơi đó có một người đàn ông và được mọi người dân tin tưởng và xem như là một vị thánh được tôn sùng

Đặc Vụ Áo Đen 1 Men In Black 1.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Will Smith,Linda Fiorentino

Đặc Vụ Áo Đen 1 Men In Black 1Việt Sub Năm: 1997

Tình cờ chứng kiến một người ngoài hành tinh, nhân viên sở New York James Edwards bỗng chốc trở thành đặc vụ J của MIB - Men in Black, một tổ chức bí mật chuyên quản lí, giám sát hoạt động của người ngoài hành tinh trên Trái Đất. Dìu dắt J là K, một đặc vụ kì cựu. Vừa chân ướt chân ráo vào nghề, J đã phải cùng K giải quyết một vụ lớn.

Unknown2020-09-13 18:15:25

Tên Trộm - Heist Việt Sub (2001)

về vấn đề tội phạm được sản xuất vào năm 2001 do david mamet đạo diễn trong phim có sự tham gia của các diễn viên gene hackman danny devito và delroy lindo với rebecca pidgeon ricky jay và sam rockwell joe moore cầm đầu một băng nhóm trộm cắp chuyên nghiệp bao gồm bobby blane don pinky pincus và vợ của joe frantên trộm,xem phim tên trộm,download tên trộm,xem online tên trộm hd,xem tên trộm nhanh,tai phim tên trộm,heist,xem phim heist,download heist,xem online heist hd,xem heist nhanh,tai phim heist,gene hackman,rebecca pidgeon,danny devito